Nghệ sĩ có cát xê cao

Jimmii Nguyễn vừa tổ chức thành công đêm nhạc Triệu Lời Tri Ân mà nam ca sĩ đã chờ đợi và hun đúc trong 3 thập kỷ. Gần 2.000 khán giả mến mộ Jimmii Nguyễn cùng anh đánh dấu kỷ niệm 30 năm hát. 

Jimmii Nguyễn vừa tổ chức thành công đêm nhạc Triệu Lời Tri Ân mà nam ca sĩ đã chờ đợi và hun đúc trong 3 thập kỷ. Gần 2.000 khán giả mến mộ Jimmii Nguyễn cùng anh đánh dấu kỷ niệm 30 năm hát. 

Nghệ sĩ có cát

Điểm nhấn độc đáo của đêm nhạc là sự xuất hiện của chú trâu trắng góp mặt trong tiết mục Ta trở về. Đạo diễn Trần Vi Mỹ phải tính toán nhiều phương án cũng như cùng ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn cùng ekip đi thực tế ở nhiều nơi trước khi chọn được chú trâu trắng ở Củ Chi cho tiết mục này.

Nghệ sĩ có cát

Có thể nói, đây là tiết mục đắt giá nhất của cả đêm diễn bởi “mời” được “nghệ sĩ trâu” không dễ, và êkip cũng nói đùa rằng “nghệ sĩ trâu” có cát-xê cao nhất chương trình. Jimmii Nguyễn cũng đã dành lời cảm ơn đặc biệt đến “nghệ sĩ trâu” sau đêm diễn, vì đã giúp minh hoạ khung cảnh bài hát sống động hơn. 

Clip trâu thật trên sân khấu liveshow của Jimmii Nguyễn

Màn trình diễn tiếp theo là một chương đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của Jimmii Nguyễn: sự xuất hiện của vợ và con anh trên sân khấu. Ngay khi xuất hiện cùng cha và mẹ trên sân khấu, Long Anh đã nhận về những tiếng vỗ tay nhờ ngoại hình xinh đẹp và thần thái của một nghệ sĩ.

Nghệ sĩ có cát

Nghệ sĩ có cát

Ngọc Phạm cũng đã không thể hát trọn vẹn bài hát cùng chồng và con khi bật khóc vì xúc động. Từng đứng trên không ít sân khấu lớn, nhưng đây là một sân khấu đặc biệt của Ngọc Phạm: Live In Concert của Jimmii Nguyễn - thần tượng lớn nhất và cũng là một phần cuộc đời cô.

Nghệ sĩ có cát

Những lời “nhận lỗi” trước đó của Jimmii Nguyễn dành cho vợ trong clip nói về cô khiến nhiều khán giả xúc động và hiểu thêm về cá tính của anh. Hiểu thêm về cảm xúc của Ngọc Phạm khi đứng trong giấc mơ âm nhạc mà cô đã cùng Jimmii Nguyễn biến thành hiện thực. 

Clip Jimmii Nguyễn tam ca cùng con gái lớn và vợ

Ngọc Phạm là nghệ sĩ duy nhất hát solo trong đêm nhạc của Jimmii Nguyễn, nhưng cả 2 bài cô hát đều có sự hiện diện của chồng. Chấp nhận do Jimmii Nguyễn viết tặng cô, còn Tình ca Jimmii được tạo nên từ tên những ca khúc của anh.

Đây là điều đặc biệt Ngọc Phạm dành cho chồng, bởi cô cũng là một nghệ sĩ, nhưng chấp nhận lùi về phía sau để làm hậu phương cho Jimmii Nguyễn. Đó là lý do trong âm nhạc của Jimmii Nguyễn luôn có Ngọc Phạm và ngược lại, âm nhạc của cô là Jimmii Nguyễn. 

Nghệ sĩ có cát

Một nhân vật cũng để lại ấn tượng khi xuất hiện trong liveshow là NSƯT Hữu Châu. Diễn xuất, giọng nói của NSƯT Hữu Châu trong vai cụ già xa xứ mang theo nhiều cảm xúc trong tiết mục Nỗi niềm người xa xứ, Ta trở về - Miền quê tôi lấy nước mắt người xem, cũng như khiến Jimmii Nguyễn đã nấc nghẹn đến 2 lần, không thể cất giọng.

Nghệ sĩ có cát

Bên cạnh đó không thể thiếu các ca khúc “đời đầu” gắn liền với trí nhớ người nghe nhạc như: Khói thuốc đợi chờ, Tình như lá bay xa, Người nói và Mãi mãi bên em giúp tạo ra phần kết với rất nhiều cảm xúc cho khán giả.

4 ca khúc được lựa chọn như một lời cảm ơn người nghe, vì đã giúp bài hát sống một đời sống thật dài thật dài cho đến hôm nay và có lẽ sẽ còn tiếp nối mãi về sau, đúng như Jimmii Nguyễn từng chia sẻ: "Tình yêu thương của khán giả trao sự sống cho âm nhạc của Jimmii Nguyễn!".

Nghệ sĩ có cát

Một trong những điểm nhấn đáng giá không thể không nhắc đến trong đêm diễn lần này là việc nam ca nhạc sĩ cũng giới thiệu 4 ca khúc mới đậm chất Jimmii Nguyễn, gồm: Đom đóm tìm em, Nhớ về em 2, Thôi đi, Mai đi vào lòng đất, Nhìn. Don’t go gây ấn tượng với sự xuất hiện của Thảo Trang. Cô cùng với Thu Ba và Thanh Lan (nhóm bè Cadillac) là những khách mời đặc biệt. Đều là những giọng ca có tên tuổi, nhưng họ đều chấp nhận lùi lại phía sau để giúp Jimmii thăng hoa trên sân khấu. Đây là điều hạnh phúc không dễ có đối với một người nghệ sĩ.

Nghệ sĩ có cát

Sau khi sân khấu đã xuống đèn, Jimmii Nguyễn vẫn còn nhiều xúc động khi anh cảm nhận được tình cảm của khán giả vì họ vẫn ngồi đến tiết mục cuối cùng để thưởng thức và lắng nghe sự tri ân của người nghệ sĩ này. Anh tâm sự: “Điều mãn nguyện nhất sau chương trình là khán giả cho tôi thấy Lời Tri Ân của mình được ghi nhận, họ vẫn nán lại tới phút cuối chương dù đêm đã khuya. Tôi nghĩ lý do mình tri ân là hoàn toàn xứng đáng và mình sẽ còn tiếp tục tri ân khán giả khi mình còn tồn tại.Tôi là người cầu toàn và luôn muốn mọi điều tốt nhất dành cho khán giả để họ được nghe, xem và cảm nhận. Tuy nhiên, đây là chương trình lớn đầu tiên mà 30 năm qua Jimmii mới tổ chức nên sẽ còn rất nhiều sơ sót, nên tôi mong khán giả bỏ qua cho những sơ sót nếu có”.

Nghệ sĩ có cát

 

Theo Nguồn 2sao.vn

Nghệ sĩ có cát xê cao - Giải Trí