Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn

Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn

Trong cuộc sống, nhiều cặp đôi nổi tiếng hay người bình thường sau một thời gian sống chung không thể có con thường dẫn tới tan vỡ. Tuy nhiên, trong showbiz Việt lại có một tấm gương mà khi nhắc tới, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đó chính là nam NSƯT Quang Tèo.

Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn

NSƯT Quang Tèo.Sự nghiệp nhiều dấu ấn, cuộc sống giàu sang

NSƯT Quang Tèo (tên thật là Nguyễn Tiến Quang) sinh năm 1962 tại Hà Nội. Anh là một quân nhân chuyên nghiệp, tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật quân đội. Anh công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội từ khi ra trường tới lúc nghỉ hưu. Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực của anh chính là hài kịch.

Quang Tèo gắn với hình ảnh nông dân, chân chất qua nhiều vai diễn như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Thầy dởm, Cưới đi kẻo ế… Năm 2012, anh được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú.

Năm 2023, Quang Tèo trượt NSND vì thiếu một phiếu bầu nhưng anh không thất vọng hay nặng nề gì. Anh chia sẻ rằng bất cứ nghệ sĩ nào đã làm trong lĩnh vực nghệ thuật đều mong muốn đạt được danh hiệu cao quý nhất là NSND, đó là dấu mốc để phấn đấu. Việc chưa được với Quang Tèo là do đang có nhiều người thừa tiêu chuẩn hơn nên được trước.

Theo nghệ sĩ Quang Tèo, cái quan trọng và quý nhất đối với người nghệ sĩ chính là tình cảm của nhân dân, là sự đón nhận, tin yêu của khán giả, công chúng. Và Quang Tèo rất tự tin anh là nghệ sĩ của nhân dân, được nhiều người dân trên cả nước biết đến và yêu mến.

Không chỉ có danh tiếng, sự yêu mến của khán giả mà sau nhiều năm gắn bó với nghề, Quang Tèo còn có thể tự mua cho mình nhiều tài sản giá trị. Về bất động sản, Quang Tèo có biệt thự 3 tầng hoành tráng tại Thạch Thất, Hà Nội với 1000m2; căn nhà rộng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội, căn hộ 35m2 ở trung tâm Hà Nội do người thân để lại. Quang Tèo cũng có niềm đam mê xe hơi. Tính đến thời điểm hiện tại anh từng sở hữu, lên đời 9 chiếc xế hộp.

Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn

Gia đình hạnh phúc của Quang Tèo.14 năm chữa hiếm muộn và cái kết viên mãn

Sự nghiệp thăng hoa, vật chất đủ đầy nhưng ít ai biết, NSƯT Quang Tèo từng có nỗi khổ riêng về đường con cái. Nam nghệ sĩ và vợ có hành trình chữa bệnh hiếm muộn tới 14 năm. Theo Quang Tèo từng chia sẻ, đã có những lúc vợ chồng anh mệt mỏi, bế tắc đến cùng cực. Sự bế tắc không hoàn toàn vì hành trình tìm con vất vả mà một phần là do miệng lưỡi người đời bàn ra tán vào.

Rất nhiều người thân, bạn bè từng khuyên vợ chồng Quang Tèo giải thoát cho nhau đi tìm hạnh phúc mới vì biết đâu sẽ có lộc con. Thế nhưng vợ chồng nam nghệ sĩ bỏ qua mọi lời xì xào, sát cánh bên nhau và tìm cách chữa chạy ở bất cứ nơi nào được chỉ tới.

14 năm chạy chữa, Quang Tèo kể, cả hai vợ chồng đã cùng xác định nếu không thể có con thì vẫn ở bên cạnh và yêu thương nhau. Việc chữa trị cũng khiến vợ chồng nam nghệ sĩ tốn rất nhiều tiền, đặc biệt tâm lý đi khám bệnh này cũng khiến họ thấy rất ngại.

Nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã bất ngờ đến với vợ chồng Quang Tèo vào lúc ít kỳ vọng nhất. Vợ anh mang thai, còn là thai đôi. Năm 2003, hai thiên thần chào đời trong niềm hạnh phúc của vợ chồng nam nghệ sĩ cũng như họ hàng hai bên nội ngoại.

Hành trình hơn thập kỷ mới có con nên vợ Quang Tèo sẵn sàng nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Kể về vợ, Quang Tèo dành nhiều lời khen cũng như sự biết ơn vì một nửa của anh rất hiền lành, không bao giờ ghen tuông. Chính vì thế mà Quang Tèo rất an tâm tập trung cho sự nghiệp.

Hiện tại, ở tuổi 62, Quang Tèo có mọi thứ. Anh vẫn rất đắt show ở nhiều tỉnh thành và có một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Theo Đời sống Pháp luật

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn - Giải Trí