Mỹ Tâm bị loạt page Facebook sử dụng tên tuổi để kêu gọi quyên góp

Bài viết cảnh báo mới đây nhấn mạnh việc Mỹ Tâm không bao giờ kêu gọi quyên góp từ thiện. 

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện bài viết sử dụng tên tuổi của Mỹ Tâm để kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung. Các page này lấy tên Mỹ Tâm và công khai để lại số tài khoản nhận tiền quyên góp.

Mỹ Tâm bị loạt page Facebook sử dụng tên tuổi để kêu gọi quyên góp

Cộng đồng fan Mỹ Tâm đã lên tiếng bằng cach tung loạt dẫn chứng và cảnh báo khán giả về hành vi mạo danh nữ ca sĩ. Fan Mỹ Tâm tố cáo các trang này dùng chiêu trò lấy tên Facebook và tài khoản trùng với Mỹ Tâm để lừa gạt khán giả trong khi nữ cá sĩ chưa bao giờ kêu gọi từ thiện.

Nguyên văn bài viết như sau:Gần đây trên một số trang mạng xã hội có nhiều bài viết mạo danh ca sĩ MỸ TÂM để quyên góp từ thiện hỗ trợ miền Trung. Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.Xin gửi thông điệp đến tất cả các anh chị em, bà con cô bác khi gặp những bài post như vậy thì chung tay report để tránh có thêm nhiều người bị lừa đảo.Ca sĩ MỸ TÂM KHÔNG QUYÊN GÓP TỪ THIỆN. Mong mọi người hãy tỉnh táo tránh bị lợi dụng để trục lợi.

Mỹ Tâm bị loạt page Facebook sử dụng tên tuổi để kêu gọi quyên góp

Trước đó, đích danh Mỹ Tâm từng khẳng định cô chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết. Tôi làm bằng hành động để mọi người thấy, sau đó người ta tự động liên lạc đến cái quỹ của tôi. Rõ ràng cái này hơi thụ động nhưng xuất phát từ việc nhỏ là tôi muốn có trách nhiệm của bản thân đối với xã hội", Mỹ Tâm cho hay.

Mỹ Tâm cho rằng việc làm từ thiện rõ ràng là cực kỳ quan trọng, giúp khán giả cảm thấy mình đã đặt niềm tin đúng chỗ. Quan điểm này của cô được nhiều người tán thành.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Mỹ Tâm bị loạt page Facebook sử dụng tên tuổi để kêu gọi quyên góp - Giải Trí