Mua robot hút bụi, phải chọn một thiết bị thông minh như Xiaomi Robot Vacuum S10

Không đơn thuần là một thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, Xiaomi Robot Vacuum S10 còn có khả năng xác định môi trường và xây dựng bản đồ căn nhà một cách chính xác. Viễn cảnh thảnh thơi “ra lệnh” cho robot dọn dẹp bất cứ căn phòng nào trong nhà đã thành hiện thực.

DiagramDescription automatically generated

Thông thái không thua “kiến trúc sư”

Trong tầm giá 8 triệu, Xiaomi Robot Vacuum S10 chứng tỏ sự thông minh vượt trội so với các sản phẩm robot hút bụi cùng phân khúc. Sản phẩm này được trang bị công nghệ điều hướng bằng laser, có thể quét 360° để nhanh chóng xác định môi trường xung quanh và xây dựng bản đồ căn nhà cực chính xác (độ lệch chỉ 2,5%). Đây là cơ sở để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng, đặc biệt là tùy chỉnh vệ sinh theo khu vực trong nhà.

Sau khi kết nối Xiaomi Robot Vacuum S10 với ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home để tạo bản đồ căn nhà, người dùng có thể đặt tên cho các phòng, tách các khu vực khác nhau trong nhà, phân chia bản đồ theo tầng, đánh dấu khu vực cần làm sạch hoặc cấm tiếp cận... Bạn có lưu đến 5 bản đồ và để robot chủ động dọp dẹp các khu vực mong muốn mà không cần phải động đến thiết bị.

Đa năng, “cân” cả hút bụi lẫn lau nhà

Thay vì sắm cả máy hút bụi lẫn cây lau nhà, người dùng chỉ việc chọn Xiaomi Robot Vacuum S10 là đã có thể giải quyết cùng lúc hai vấn đề. Lựa chọn này không chỉ giúp tối ưu chi phí mà còn tiết kiệm không gian nhà cửa. Robot mới của Xiaomi có công suất 45W, lực hút lên đến 4000Pa, thuộc hàng mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 chế độ làm sạch gồm: chế độ yên tĩnh (hút bụi thường), chế độ tiêu chuẩn (hút được các vậy thể lớn hơn như các mảnh vụn giấy), chế độ trung bình (hút được các loạt hạt) và chế độ công suất lớn (hút được cả các viên kẹo). Ngăn chứa bụi của robot khá lớn, dung tích đến 300ml, đảm đương được khối lượng bụi và rác lớn.

A picture containing metalware, businesscard, gearDescription automatically generated

Với tính năng lau nhà, Xiaomi Robot Vacuum S10 có ngăn chứa nước thông minh dung tích 170ml, kiểm soát việc xả nước để duy trì độ ẩm nhưng không làm sàn nhà ngấm nước trong suốt quá trình lau. Robot này cũng có đến ba cài đặt về mức nước để phù hợp với từng loại sàn khác nhau như sàn gạch men, sàn gỗ hay vật liệu đặc biệt. Thú vị nhất là phần giẻ lau của robot mô phỏng quá trình lau bằng tay, chuyển động lần lượt từ trái qua phải trong mỗi bước lau nhà để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mọi vết bẩn.

Bền bỉ, linh hoạt và thông minh lên từng ngày

Không thể bỏ qua yếu tố thời lượng sử dụng khi lựa chọn bất cứ sản phẩm công nghệ nào, đặc biệt là robot hút bụi. Xiaomi Robot Vacuum S10 hiện được trang bị viên pin dung lượng 3200 mAh, cho phép lau chùi nhà cửa trong tối đa 130 phút. Thời gian sạc đầy cũng chỉ kéo dài 4 tiếng, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

A picture containing textDescription automatically generated

Sự hỗ trợ của cảm biến laser LDS với khả năng quét 3600 cùng nhiều cảm biến khác giúp Xiaomi Robot Vacuum S10 có thể định vị, đo đạc khoảng cách chính xác để không bị va đập trong quá trình sử dụng. Cơ chế cảm biến vách đá giúp thiết bị nhận diện được các cạnh, sườn để không bị rơi. Cảm biến góc thông minh giúp thiết bị men theo các bức tường và không bỏ sót bất cứ khu vực nào trong phòng.

Việc tương tác hai chiều giữa người dùng với Xiaomi Robot Vacuum S10 cũng khác biệt hoàn toàn so với nhiều robot hút bụi khác. Thông qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home, bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa, theo dõi tiến độ làm sạch, chọn các chế độ làm sạch khác nhau, hẹn giờ làm sạch... Điểm thú vị nhất ở Xiaomi Robot Vacuum S10 là việc sản phẩm này được cải tiến tính năng liên tục thông qua các bản cập nhật OTA (tương tự smartphone), đồng nghĩa với việc chú robot này có thể làm được nhiều thứ hơn trong tương lai thay vì giới hạn ở những tính năng tại thời điểm mua máy.

Graphical user interfaceDescription automatically generated

Vì nắm giữ thông tin về bản đồ căn nhà nên Xiaomi Robot Vacuum S10 cũng được bổ sung thêm rất nhiều lớp bảo mật chuẩn quốc tế nhằm giữ sự riêng tư tuyệt đối cho người dùng. Đơn cử như “Chứng nhận tiêu chuẩn bảo vệ quyền riêng tư và an ninh mạng của TÜV Rheinland”, chip bảo mật MJA1...

Với hàng loạt tính năng tân tiến cùng mức giá chỉ 8 triệu đồng, có thể cập nhật thêm tính năng trong tương lai, thật khó để chối từ Xiaomi Robot Vacuum S10. Đây sẽ là trợ tá đắc lực cho công cuộc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa của không ít người bận rộn hiện nay.

Xiaomi Robot Vacuum S10 hiện đang có giá bán 8.490.000 đồng. Từ ngày 17/03 – 26/03, khi mua Xiaomi Robot Vacuum S10, khách hàng sẽ được tặng kèm Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1.690.000 và giảm thêm 500.000 đồng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo: https://www.xiaomipromotion.vn/xiaomi-robot-vacuum-s10

Theo

Mua robot hút bụi, phải chọn một thiết bị thông minh như Xiaomi Robot Vacuum S10 - Tin Nhanh