Một doanh nhân nổi tiếng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liền có động thái gây chú ý

Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình trước việc làm của Bầu Thụy.

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng, nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ đã mong muốn được giúp đỡ nam ca sĩ. Mới đây, một doanh nhân nổi tiếng - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam gây chú ý khi ngỏ lời muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường.

Ông tuyên bố tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường và sẽ sớm liên hệ với phía nam ca sĩ để bàn bạc, xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình. "Tôi đã giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo xi măng X.T tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình", người này chia sẻ.

Một doanh nhân nổi tiếng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liền có động thái gây chú ý

Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng có động thái ủng hộ người em kết nghĩa, anh viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình, đó là điều anh Ba vô cùng vui vẻ và hạnh phúc". Sau đó danh ca Ngọc Sơn cũng đã chia sẻ lại bài đăng.

Một doanh nhân nổi tiếng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liền có động thái gây chú ý

Một doanh nhân nổi tiếng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liền có động thái gây chú ý

Cả hai trước đó nhận được sự quan tâm lớn khi tìm cách giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường trong việc hỗ trợ, tìm nơi ở mới. Đông đảo netizen vui mừng sau khi danh ca Ngọc Sơn thông báo đã liên lạc được với người thân nam ca sĩ.

Trước đó, ca sĩ Long Nhật liên tục có chia sẻ về Hồ Văn Cường, đồng thời cho biết danh ca Ngọc Sơn đang rất giận và thất vọng vì thái độ của con nuôi Phi Nhung trong vụ ồn ào vừa qua. Long Nhật nói: "Anh ba không lập gia đình cũng vì muốn tròn đạo hiếu với cha, mẹ. Khi mẹ mất, anh ba chọn cách sống cho 'đại gia đình'. Anh ba hay dùng từ đó. Cho nên khi Phi Nhung nói, không biết gì về tiền bạc là anh ba rất tin. Tôi cũng vậy.Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu.Giữa lúc phát ngôn của danh ca Ngọc Sơn qua lời kể của Long Nhật gây xôn xao thì mới đây, chính chủ đã chính thức lên tiếng. Nam danh ca khẳng định: "Những từ ngữ như: 'Giận, ghét' 1 ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có nhiều thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác. Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Một doanh nhân nổi tiếng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liền có động thái gây chú ý - Giải Trí