Mẫu nhí Trâm Anh- Đóa hồng nhung rực sắc tại “The Garden of Dream”

Mẫu nhí Trâm Anh tham gia chương trình thời trang “The Garden of Dream” được xem là một dấu ấn đầy trải nghiệm trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ và khẳng định phong cách một gương mặt ngôi sao mẫu nhí.

tramnh1

Mẫu nhí Trâm Anh được “Đo ni, đóng giày” bằng một bộ mốt thời trang sắc nhung vô cùng ngọt ngào. Bộ trang phục được thiết kế theo ý tưởng như một đóa hoa hồng nhung tiểu muội, nhỏ nhắn, dễ thương nhưng vô cùng sắc ngọt.

Khi vừa bước ra sàn diễn, mẫu nhí Trâm Anh thu hút ánh nhìn bằng thần thái của một mẫu nhí chuyên nghiệp. Ánh mắt hồn nhiên, nụ cười gần gũi và dễ thương, Trâm Anh ngay lập tức thu hút ống kính truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang từ phút ban đầu.

tramnh2

Bộ thời trang được NTK dành riêng cho mẫu nhí Trâm Anh lấy điểm nhấn là dúm bèo, tầng lớp nhẹ nhàng trên 2 vai áo, cùng cách cắt cúp hợp vóc dáng, thuận tiện cho việc di chuyển của bé là tạo cơ hội cho Trâm Anh thỏa sức thể hiện mình trên sàn diễn.

Có thể nói “The Garden of Dream” là sàn diễn thời trang chuyên nghiệp được đầu tư hoành tráng, đẳng cấp để các mẫu nhí có tố chất thời trang thể hiện và khẳng định bản lĩnh mình trên sân khấu chuyên nghiệp.

tramnh3

Sở hữu vẻ đẹp trăng non nhí ngọt ngào, ngày từ bé Trâm Anh đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và thời trang của mình. Hát hay, diễn xuất và biểu cảm tốt, phát hiện tố chất này của con, gia đình đã tạo cơ hội và điều kiện để bé Trâm Anh phát nuôi dưỡng đam mê của mình. Nuôi dưỡng và ươm mầm tài năng cho con là điều được mẹ Trâm Anh hết sức quan tâm. Bằng tình thương và sự ươm mầm đúng lúc, phù hợp với thời điểm, mẫu nhí Trâm Anh đã vực sáng và khẳng định tố chất của một mẫu ngôi sao tương lại.

Mẫu nhí Trâm Anh tên thật là Đỗ Ngọc Trâm Anh. Ngày sinh nhật 29/05/2017, hiện cháu đang học lớp Lá 2, Trường IGC Biên Hoà tỉnh Đồng Nai.

tramnh4

Từng tham gia phim ‘Mẹ chồng Nàng Dâu, phim ngắn Thần Tượng phim ước mơ vươn tới một ngôi sao… Và đặc biệt tham gia chương trình “Tài năng nhí Việt Nam” toàn quốc.

tramnh5

Những sự kiện trên là những bước trải nghiệm đầy giá trị cho mẫu nhí Trâm Anh trên hành trình bước vào thế giới nghệ thuật thời trang chuyên nghiệp và khẳng định tên tuổi Ngôi sao mẫu nhí Trâm Anh trong tương lai.

Theo

Mẫu nhí Trâm Anh- Đóa hồng nhung rực sắc tại “The Garden of Dream” - Giải Trí