Mẫu nhí Cát Tiên, bản sao của những hiện tượng thần đồng thời trang.

Khó nhận ra một mẫu nhí còn đang lứa tuổi mầm non mà sở hữu phong cách thời trang chuyên nghiệp, phong thái và sự nhạy bén trong cách cảm thụ âm nhạc trên sàn diễn, mẫu nhí Cát Tiên là bản sao của thần đồng thời trang.

8

Xuất hiện trong chương trình thời “The Garden of Dream” vừa mới diễn ra, một lần nữa mẫu nhí Cát Tiên khẳng định tài năng bẫm sinh của mình đối với bộ môn nghệ thuật từ sàn diễn thời trang.

9

Mẫu nhí Cát Tiên sinh năm 2017, nhưng trên sân khấu thời trang The Garden of Dream, giới mộ điệu thời traang vô cùng bất ngờ với sắc thái và sự tự tin của mẫu nhí. Chọn bộ mốt lấy ý tưởng từ đóa hồng rực sắc, bộ trang phục được thiết kế như đóa hoa bừng nở giữa nắng hồng, mẫu nhí Cát Tiên được khoác vào mình sắc màu của thời trang mang thông điệp của những loại hoa tươi rực rỡ. Thần thái biểu cảm vô cùng ấn tượng giúp mẫu nhí Cát Tiên tựa thiên thần của những loài hoa. Sải bước tự tin, gương mặt đẹp trong veo, nụ cười vô cùng đáng yêu, mẫu nhí Cát Tiên khiến cho khán phòng phải lắng đọng khi những bước chân của bé thả dáng trên sàn diễn.

jhjhjhj

Nét đáng yêu của Cát Tiên không chỉ là sự chuyên nghiệp của một mẫu nhí, mà trong ánh mắt, nụ cười và thần thái luôn là hình ảnh dễ thương của một thiên thần. Gương mặt tròn bầu bĩnh, dễ thương và thân thiện, Cát Tiên luôn “gây nghiện” cho người đối diện bởi nét đẹp hồn nhiên, thiên thần và đầy biểu cảm. Vốn có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, năm 3 tuổi, Cát Tiên đã được gia đình tạo điều kiện tiếp xúc với những bộ môn nghệ thuật.. Hiện tại mẫu nhí Cát Tiên đang theo học trường mầm non Hoàng Linh. Với thành tích, giải 3 Toán trí tuệ, tham gia nhiều dự án điện ảnh như: Phim ngắn Vươn tới một ngôi sao, tham gia sự kiện Tài năng nhí Việt Nam, góp mặt trong các thước phim ngắn YouTube…

ghghghgh1

Là cây văn nghệ chính của trường. Cơ hội tham gia chương trình gửi lời chúc 8/3 phát sóng trên Đài truyền hình Hà Nội… Những sự kiện trên là cơ hội trải nghiệm đầy giá trị để mẫu nhí Cát Tiên chắp cánh tương lại cho một ngôi sao thời trang là điều đến rất gần.

ttytyty

Ngắm hình ảnh của mẫu nhí Cát Tiên sánh bước cùng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Hương Ly tại show thời trang The Garden of Dream vừa diễn ra.

nhrjkllh

Theo

Mẫu nhí Cát Tiên, bản sao của những hiện tượng thần đồng thời trang. - Giải Trí