Lưu Hương Giang: Chúng tôi đã ly hôn khi mất phương hướng

Lưu Hương Giang chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã mâu thuẫn, mất phương hướng, dẫn đến ly hôn. Nhưng sau đó họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Lưu Hương Giang chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã mâu thuẫn, mất phương hướng, dẫn đến ly hôn. Nhưng sau đó họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn từ tháng 6. Thông tin hai nghệ sĩ chia tay sau hơn 10 năm gắn bó khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tối 7/10,đại diện của nữ ca sĩ xác nhận chuyện ly hôn là có thật. Cũng theo người này, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã vượt qua sóng gió và hiện sống chung nhà.

Chiều 8/10, Lưu Hương Giang lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết mình không muốn đẩy sự việc đi xa.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn hồi tháng 6.

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết.

"Sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn ko thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm", Lưu Hương Giang giãi bày.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn từ tháng 6

Ly Nguyễn

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh ly hôn Lưu Hương GiangHồ Hoài AnhLy hôn

 

Theo

Lưu Hương Giang: Chúng tôi đã ly hôn khi mất phương hướng - Làm Đẹp