Lã Thanh Huyền hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đại gia, tranh thủ nói lời ngôn tình cực ngọt

Lâu lắm rồi khán giả mới thấy vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền khoe khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

Là diễn viên quen mặt với khán giả nhiều năm nay nhưng Lã Thanh Huyền rất kín tiếng về đời tư, cô hiếm khi khoe về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội. Ở tuổi 36, nữ diễn viên được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai.

Cho tới mới đây, Lã Thanh Huyền bất ngờ tung loạt ảnh đi du lịch và khoảnh khắc ôm ấp ông xã đại gia cực tình lên trang cá nhân. Khung hình này nhanh chóng được dân tình ùa vào "thả tim" lia lịa.

Không chỉ thế, trong lần hiếm hoi khoe ảnh cùng chồng này, Lã Thanh Huyền còn tranh thủ nói lời ngôn tình: "Cùng anh đi qua bao đại dương, cùng anh đi qua bao con đường. Đại dương Adriatic đẹp mê mẩn, có tới 4 màu xanh trong 1 vùng biển, những hòn đảo hoang sơ đẹp diệu kỳ, những ngày lênh đênh trên du thuyền uống champagne đặc sản của Croatia với nắng và gió".

Lã Thanh Huyền hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đại gia, tranh thủ nói lời ngôn tình cực ngọt

Có thể thấy, dù chồng đại gia Trần Anh hơn Lã Thanh Huyền 12 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi khi đứng chung khung hình. Lã Thanh Huyền rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc khi đứng bên ông xã, chứng minh dù đã gắn bó trên 1 thập kỷ nhưng cả hai vẫn giữ được tình yêu nồng nàn hệt như thuở mới yêu.

Được biết, ông xã của Lã Thanh Huyền là giám đốc của một công ty về xây dựng, nội thất có tiếng tại Hà Nội. Còn Lã Thanh Huyền, cô cũng có công việc kinh doanh của riêng mình và rất thành công.

Lã Thanh Huyền hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đại gia, tranh thủ nói lời ngôn tình cực ngọt

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lã Thanh Huyền.

Nhắc đến cuộc sống sau hôn nhân, Lã Thanh Huyền cho biết cô rất hạnh phúc khi có chồng giỏi giang lại tâm lý. Tuy nhiên, đại gia Trần Anh làm kinh doanh và có tính cách sâu sắc nên không thích xuất hiện trước đám đông cùng vợ để giữ sự kín đáo, bình yên cho tổ ấm./.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lã Thanh Huyền hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đại gia, tranh thủ nói lời ngôn tình cực ngọt - Giải Trí