Là 'đại minh tinh' mà Củng Lợi lại ăn mặc xuề xòa, mang dép lê đi mua sắm

Nữ diễn viên Củng Lợi gây chú ý khi bị bắt gặp đi shopping tại cửa hàng với hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Mới đây có cư dân mạng tình cờ gặp Củng Lợi đi mua sắm. Ảnh chụp được đăng tải cho thấy nữ diễn viên 55 tuổi này mặc áo dài tay sáng màu kết hợp cùng quần lửng tông đen. Cô đi dép lê và đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn khi ra ngoài trong tình hình dịch bệnh.

loi1.jpg 0

Củng Lợi ăn mặc xuề xòa, đi dép lê lúc shopping tại một cửa hàng sang trọng.

Nhan sắc thực ở tuổi 55 của Củng Lợi bị 'bại lộ', vì sao vẫn được xếp trên cả tứ đại hoa đán?

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh này của Củng Lợi. Không ngờ một đại minh tinh như cô lại ăn mặc xuề xòa và chẳng mấy đẹp mắt như vậy lúc xuất hiện ở một cửa hàng sang trọng. Thậm chí có netizen còn ví Củng Lợi trông giống như mấy chị nhà quê ra tỉnh, không hề có khí chất của ngôi sao nổi tiếng.

loi1.jpg 0

Mỹ nhân 55 tuổi này vốn rất thích tậu đồ hàng hiệu, thường xuyên mua sắm đồ đắt đỏ.

Củng Lợi là diễn viên được khán giả yêu mến qua những bộ phim như " Hồi ức một geisha", "Chuyên án Miami", "Hoàng Kim Giáp", "Cao lương đỏ"... Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cô lại có đời sống tình cảm sóng gió.

Củng Lợi từng trải qua 8 năm yêu đương Trương Nghệ Mưu. Sau đó cô có cuộc hôn nhân với doanh nhân người Singapore. Cuộc hôn nhân này kéo dài 13 năm và kết thúc vào năm 2010. Đến năm 2019, Củng Lợi bí mật kết hôn với nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre.

loi1.jpg 0

Củng Lợi bên người chồng hiện tại Jean Michel Jarre.

Theo Hoàng Minh

Là 'đại minh tinh' mà Củng Lợi lại ăn mặc xuề xòa, mang dép lê đi mua sắm - Giải Trí