Hot girl Trâm Anh: Hiến tạng vì không may chết đi vẫn cứu được người'

Trâm Anh cho biết có ý định hiến tạng từ lâu và quyết định làm ngay khi mẹ bị bệnh. Cô và chị gái cùng đăng ký để lại toàn bộ cơ thể nếu không may qua đời.

Chia sẻ với Zing.vn, Trâm Anh cho biết có ý định hiến tạng từ lâu và quyết định làm ngay khi mẹ bị bệnh. Cô và chị gái cùng đăng ký để lại toàn bộ cơ thể nếu không may qua đời.

Ngày 9/9, trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh đăng tấm ảnh chụp thẻ đăng ký hiến tạngvà nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Hot girl Trâm Anh: Hiến tạng vì không may chết đi vẫn cứu được người'

Trâm Anh và chị gái cùng đăng ký hiến tạng sau khi qua đời.

Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết: "Mình đã có ý định hiến tạng từ rất lâu rồi. Nhưng khi mẹ bị bệnh, mình quyết định phải làm ngay vì cuộc sống có rất nhiều điều xảy đến mà không thể biết trước được".

Trâm Anh nói thêm hiện tại, cô nghĩ rằng điều gì muốn thì phải làm ngay.

"Nếu không may mình chết đi, mà cơ thể có thể cứu giúp những người khác thì đó là việc quá ý nghĩa cho cả mình và gia đình mình", hot girl nói.

Theo lời Trâm Anh, cả cô và chị gái cùng đăng ký để lại toàn bộ phần cơ thể có thể hiến sau khi mất đi. Còn mẹ cô vì mới qua một đợt phẫu thuật nên khi nào bình phục, bà cũng sẽ tham gia hiến tạng giống 2 con gái.

Kể từ khi dính tin đồn là cô gái có mặt trong một clip nóng bị lan truyền trên mạng vào tháng 4 vừa rồi, Trâm Anh kín tiếng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân.

Ngày 7/9, hot girl 9X đăng tấm ảnh chụp với 2 người đồng nghiệp kèm caption: "We're on a business trip #anewjob" (tạm dịch: Chúng tôi đang đi công tác #công việc mới).

Trong bức hình, Trâm Anh diện đồng phục màu xanh lá và đứng kế người đồng nghiệp mặc áo blouse trắng. Từ đây, dân mạng cho rằng 9X đang theo công việc liên quan đến ngành y, dược - giống như việc trước đó cô đã làm.

Trước đó, ngày 31/8, Trâm Anh đăng tấm ảnh đang hiến máu kèm caption: "To my mother" khiến nhiều người chú ý.

Phía dưới bài đăng, dân mạng để lại bình luận động viên, hỏi thăm Trâm Anh và mẹ.

Hot girl Trâm Anh: Hiến tạng vì không may chết đi vẫn cứu được người'

Thời gian gần đây, Trâm Anh thường xuyên đăng ảnh, viết caption liên quan đến mẹ.

Cô cũng từng đăng ảnh chụp với mẹ kèm dòng chữ: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything" (tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói xin lỗi mẹ về mọi thứ).

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995) hút sự chú ý khi góp mặt trong Nóng cùng World Cup 2018.

Sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi như bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu.

Theo news.zing.vn

Hot girl Trâm Anh: Hiến tạng vì không may chết đi vẫn cứu được người' - Giải Trí