HƠN 5 NĂM “ĂN NGỦ” CÙNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ BÍ QUYẾT LẤY LẠI NIỀM VUI TRONG CUỘC SỐNG

Là công nhân nhà máy về hưu, sống và làm việc theo giờ giấc của nhà nước, cô Nguyễn Hồng Minh (56 tuổi, Hà Nội) không bao giờ nghĩ mình sẽ mắc căn bệnh tiểu đường và đã phải sống chung với nó gần 5 năm nay.

Mới đầu, thấy cơ thể có những triệu chứng như khô miệng, thường xuyên khát nước, ăn ngủ không ngon nên cô nghi ngờ bản thân đã mắc căn bệnh tiểu đường, cô Minh chia sẻ: “Giai đoạn mới về hưu, cô thấy rất mệt mỏi, cứ nghĩ là do thay đổi thói quen sinh hoạt nên ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tình trạng ngày càng kéo dài, không chỉ sụt cân, nhạt mồm miệng mà cô đi tiểu rất nhiều, có những ngày đi tiểu hơn 6 lần, và còn xuất hiện hiện tượng tiểu đêm. Lo lắng đi viện kiểm tra sức khỏe thì các bác sĩ báo cô đang ở giai đoạn đầu của bệnh tiểu đường, chỉ số đường huyết đã lên hơn 8mol, cần sử dụng thuốc và thay đổi chế độ sinh hoạt để điều trị.”

Hành trình “cùng ăn ngủ” với bệnh tiểu đường của cô bắt đầu…

Biết đây là căn bệnh hiện chưa có phương pháp điều trị dứt điểm, cô Minh rất buồn và suy sụp suốt một thời gian dài. Sau khi được các con cháu động viên, cô đã xác định sẽ “sống chung” với căn bệnh này. Cô bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày, nếu như ngày thường có thể thoải mái ăn các món ăn cùng gia đình trong bữa ăn, thì cô xây dựng cho mình một chế độ riêng, hạn chế ăn tinh bột, các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cắt giảm đường và đồ ngọt. “Cả những loại hoa quả ưa thích như xoài, dưa hấu… cô cũng không còn được ăn thoải mái như trước nữa” - Cô Minh cho biết, gần 1 năm đầu tiên theo chế độ mới, nhiều lúc cô rất nản, vì ăn ít khiến cô nhanh đói, cơ thể lại không được hấp thu đủ chất dinh dưỡng nên cân nặng chỉ loanh quanh 45 - 48 kg. “Tuổi già về hưu chỉ có mỗi thú vui là quây quần cùng con cháu mà nhiều khi vì chế độ ăn uống khắt khe của mình mà con cháu cũng vất vả theo.”. Đấy là còn chưa kể đến những hôm đói quá, lỡ ăn nhiều hơn ngày thường một chút, đường huyết tăng cao là con cháu lại lo lắng, đứa này đứa kia phải thay nhau sang chăm sóc, rất bất tiện.

C:\Users\Dell\Desktop\Downloads\708A7370.jpg

Bên cạnh việc ăn uống, cô Minh cũng tìm đến những bài tập thể dục tốt cho người bệnh tiểu đường, cô cùng những người bạn trong xóm thường rủ nhau đi bộ tập thể dục vào buổi sáng và chiều. Theo cô Minh, nhờ những bài tập thường xuyên hít thở không khí trong lành và trò chuyện với những người bạn khiến cô cũng vui hơn và sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều.

Sau hơn 4 năm sống chung với căn bệnh tiểu đường, cô Minh chia sẻ: “Cũng đã dần quen và thích nghi với nó, nhưng vẫn chỉ mong sao có phương pháp nào giúp mình kiểm soát đường huyết mà không phải nhịn ăn khắt khe như bây giờ để cải thiện sức khỏe và tinh thần phấn chấn hơn.”

C:\Users\Dell\Desktop\Downloads\708A7495.jpg

Và bí quyết lấy lại niềm vui trong cuộc sống

Thấu hiểu nỗi lo lắng của mẹ, anh Tuấn (con trai cả của cô Minh) đã lên mạng và tìm hiểu các sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường. Tình cờ biết đến dòng sản phẩm sữa non tảo Nhật Spirulabet, anh rất hài lòng vì thành phần là các dinh dưỡng cần thiết cho người mắc bệnh lý tiểu đường như: sữa non, tảo xoắn Nhật Bản, các loại vitamin, khoáng chất …

C:\Users\Dell\Desktop\Downloads\708A7584.jpg

Anh Tuấn cho biết: “Mẹ anh đã đang sử dụng các loại thuốc kiểm soát đường huyết và kết quả tốt, nhưng bà lại vất vả vì kiêng khem ăn uống và tinh thần luôn lo âu về việc này nên anh đã chọn lựa và mua biếu mẹ 2 hộp sữa Spirulabet - dòng sữa chuyên biệt cho người tiểu đường.”

Một tuần đầu tiên sử dụng sữa non tảo nhật Spirulabet, cô Minh bắt đầu nhận thấy những thay đổi tích cực của bản thân. Cô chia sẻ: “Ưng ý nhất là hương vị sữa thơm ngon, vừa phải, chứ không bị ngọt gắt khó uống như các loại sữa tươi đóng hộp.”. Từ khi biết đến sản phẩm sữa Spirulabet, cô Minh sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều thay cho bữa ăn phụ, không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, bù lại lượng năng lượng thiếu hụt, những ly sữa còn giúp cô cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Sau hơn 2 tháng duy trì đều đặn, sức khỏe cô Minh đã có nhiều cải thiện, cô tăng hơn 2 cân, da dẻ hồng hảo, khỏe khoắn, tinh thần vui vẻ phấn chấn hơn. Đặc biệt, lần đi khám lại gần nhất, các bác sĩ kiểm tra và nhận xét các chỉ số sức khỏe đều ở mức ổn định và tốt hơn trước rất nhiều.

C:\Users\Dell\Desktop\Downloads\708A7591.jpg

Hài lòng với sản phẩm và cô Minh đã chia sẻ “bí quyết: đến rất nhiều người bạn đồng trang lứa, cô nhắn nhủ: “Ngay cả những người chưa mắc bệnh tiểu đường, những người chỉ đang có nguy cơ hay phụ nữ tiểu đường thai kỳ cũng nên biết đến và sử dụng sản phẩm này. Không chỉ tốt cho sức khỏe, sữa non tảo nhật Spirulabet còn tốt cho tim mạch và huyết áp, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh lý khác.”

Sữa non tảo Nhật Spirulabet được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH thương mại TH Group. Sản phẩm có chứa 1 hàm lượng lớn protein, hàm lượng chất béo thấp cùng các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là hàm lượng lactozo rất thấp sẽ là thức ăn phụ lý tưởng cho người tiểu đường bởi nó giúp cung cấp năng lượng tối đa cho cơ thể làm việc ngày dài mà không bị đói hay mệt mỏi và không ảnh hưởng đến chỉ số đường trong cơ thể, giúp cơ thể duy trì chỉ số đường huyết, tăng cường sức đề kháng cho người tiểu đường, tiền đái tháo đường, người ăn kiêng. Tốt cho tim mạch và huyết áp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Thương Mại TH Group

Website: http://www.suanontaonhat.com/

Theo Trúc Thanh

HƠN 5 NĂM “ĂN NGỦ” CÙNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ BÍ QUYẾT LẤY LẠI NIỀM VUI TRONG CUỘC SỐNG - Tin Nhanh