Học sinh THPT Hà Nội tổ chức hội chợ hướng nghiệp

Ngày 04/08, Hội chợ hướng nghiệp theo hình thức trải nghiệm thực tế dành cho học sinh THPT mang tên Bão Fair 2024 sẽ được tổ chức lần thứ 12 tại Hà Nội.

Bão Fair 2024, được đồng sáng lập bởi CLB Team CNN Leaders (Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ), là Hội chợ hướng nghiệp phi truyền thống - phi lợi nhuận, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hướng nghiệp mới lạ, mang tính ứng dụng cao dành cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trở lại thật mạnh mẽ vào năm hoạt động thứ 12, Bão 2024 với thông điệp về “Sự linh hoạt” mong muốn được tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng các bạn trẻ Gen Z trên hành trình tìm ra ngành nghề tương lai phù hợp. Ở lần tổ chức này, Bão Fair sẽ hướng tới việc cá nhân hóa và tối đa hóa trải nghiệm của người tham gia, nhằm giúp người tham gia sự kiện có thể trải nghiệm được nhiều ngành nghề nhất có thể.

Học sinh THPT Hà Nội tổ chức hội chợ hướng nghiệp

Đến với Bão Fair 2024, các bạn học sinh THPT sẽ có cơ hội học hỏi miễn phí về 30 ngành nghề và trải nghiệm hướng nghiệp tại 10 booth nghề, được chia ra 4 nhóm ngành nổi bật: Quản lý - Kinh tế, Công nghệ - Kỹ thuật, Sáng tạo - Nghệ thuật và Xã hội - Nhân văn. Khi trải nghiệm tại một trong 10 booth nghề đa dạng các bạn học sinh không chỉ được tìm hiểu về lý thuyết nghề, mà còn được trải nghiệm ngành nghề với các hoạt động thực tiễn với sự trợ giúp của các chuyên gia, diễn giả có uy tín trong nghề.

Đặc biệt, các em học sinh có thể tự do di chuyển giữa các phòng booth nghề khác nhau nhằm có một trải nghiệm cá nhân hóa và tối đa hóa.

Bão Fair 2024 còn mang tới cho bạn cơ hội được hiểu thêm về bản thân thông qua hoạt động làm trắc nghiệm tính cách ở booth Tư vấn hướng nghiệp. Sau khi hoàn thành bài trắc nghiệm, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về ngành nghề phù hợp, từ đó lựa chọn ra booth nghề nên tham gia.

Ngoài ra, đến với Bão Fair 2024 các em học sinh còn được tham gia vào các trò chơi ở booth Game, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động và nhâm nhi đồ ăn nhẹ tại sự kiện và có cơ hội tích điểm để đổi lấy những phần quà thú vị khi quay vòng quay may mắn.

Để tham gia Hội chợ hướng nghiệp Bão Fair 2024 chỉ cần hoàn thành đơn đăng ký với các thông tin cá nhân, bởi Sự kiện sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

- Đơn đăng ký: https://forms.gle/yed5vu9nZpKXx7eD7

- Địa điểm tổ chức: Trường THCS Cầu Giấy, Số 9 phố Nguyễn Xuân Nham, phường Yên

Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Thời gian tổ chức: 08h30 - 17h00 ngày 04/08/2024:

Liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Email: [email protected]

Facebook: BÃO

Instagram: @ngaydonbao

PV

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Học sinh THPT Hà Nội tổ chức hội chợ hướng nghiệp - Tin Nhanh