Hoài Linh chính thức gia nhập Tik Tok, sau 1 ngày đã lập thành tích khủng

Mới đây, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ vì động thái mới sau nhiều biến cố xảy ra.

Sau loạt cú sốc khi mất đi những người thân thiết, Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sân khấu. Đặc biệt, nam danh hài đã lập nhiều tài khoản mạng xã hội, đặc biệt phải kể đến Tik Tok - nền tảng mạng xã hội đang được giới trẻ yêu thích.

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok cá nhân, NS Hoài Linh bất ngờ đăng tải một đoạn video cực "lầy lội". NS liệt kê nhiều tên của các nghệ sĩ nổi tiếng với mục đích câu view. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn hài hước phát ngôn: "Lần đầu tiên anh chơi Tik Tok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh, tụi em trẻ, phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nha". Cuối video, nam danh hài còn nở một nụ cười rất tươi khiến netizen thích thú.

Hoài Linh chính thức gia nhập Tik Tok, sau 1 ngày đã lập thành tích khủng

Cuối năm 2020 là một năm đầy đau thương với Hoài Linh bởi anh liên tục phải chứng kiến sự ra đi của bạn thân sau đó là người thân. Sau gần 2 tháng NS Chí Tài qua đời, mới đây, Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh của mình khi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diện. NS Hoài Linh viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Còn nhớ vào ngày 19/12, tang lễ của NS Chí Tài đang diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Là người em thân thiết của Chí Tài, NS Hoài Linh bất ngờ có chia sẻ về đám tang của Chí Tài. Cụ thể vào gần 3 giờ sáng, anh đã chia sẻ lại đoạn livestream tang lễ người tri kỷ ở Mỹ để khán giả trong nước được dõi theo. Anh nhắn nhủ 4 chữ: "Ấm áp anh nhé!". Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng ai cũng cảm nhận được niềm thương tiếc và đầy xót xa của Hoài Linh dành cho Chí Tài.

Có thể thấy, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh luôn luôn dõi theo từng diễn biến trong tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ NS Hoài Linh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ, và sớm lấy lại tinh thần sau mất mát. Những ngày qua, ngoài gia đình Chí Tài, Hoài Linh có lẽ là người đau buồn nhất trước sự ra đi của người anh.

Khỏe và đẹp

TIN MỚI CẬP NHẬT

Tin nổi bậtĐọc nhiềuThời trang

Hoài Linh chính thức gia nhập Tik Tok, sau 1 ngày đã lập thành tích khủng

Phó TBT phụ trách: Lê Thanh Tùng

Trưởng Ban biên tập: Võ Danh Hải

Giấp phép số 359/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 04/09/2013.

Bản quyền và phát triển bởi Báo điện tử Thể Thao Việt Nam

Địa chỉ: Số 05 Trịnh Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37340217, fax: (84-4) 37341494.

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hoài Linh chính thức gia nhập Tik Tok, sau 1 ngày đã lập thành tích khủng - Giải Trí