Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xé những bức ảnh do thợ địa phương chụp vì quá kém chất lượng

Hoa hậu Đền Hùng cho rằng cách kiếm tiền của người này sẽ ảnh hưởng đến khu du lịch.

 Hoa hậu Đền Hùng cho rằng cách kiếm tiền của người này sẽ ảnh hưởng đến khu du lịch.

Giáng My vốn là một người luôn giữ hình ảnh đẹp của mình với nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết. Tuy nhiên, mới đây, khi nhận được yêu cầu của thợ ảnh địa phương chụp ảnh nhưng kém chất lượng, cô đã lập tức xé những bức ảnh đó. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My viết: "Đơn giản là ngồi giữa cánh đồng hoa và lắng nghe âm thanh của đất trời, cũng là một cách hưởng thụ thật thanh tao. Chỉ tiếc là tại đây gặp phải một anh photo địa phương đi ra chèo kéo chụp hình.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xé những bức ảnh do thợ địa phương chụp vì quá kém chất lượng

Sau khi My đã từ chối năm lần bảy lượt vì có photo nhà rồi, anh này vẫn không chịu rời đi và nói xin mấy tấm để cho khách tham quan xem, nể nang vì nghĩ giúp họ kiếm sống, My đứng ra theo chỉ đạo của anh photo này, nào là vịn cành tre, tay trước tay sau nói chung là những kiểu My chưa chụp bao giờ. Sau đó thay vì cảm ơn My thì anh ta giữ chân lại không cho đi và tính tiền mấy tấm ảnh mà sau đó My phải xé luôn đi vì quá kém chất lượng. Thật tiếc là một nơi nên thơ dành cho du lịch lại có những người kinh doanh kiểu lừa khách như vậy. Viết ra để mọi người cảnh giác khi gặp phải tình huống tương tự. Một ngày đầy năng lượng nhé. Ngày 2, thiền tịnh và ketox".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xé những bức ảnh do thợ địa phương chụp vì quá kém chất lượng

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng, cô dấn thân vào showbiz và từng là diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia một số dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em… Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

Dù đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi nhưng Giáng My vẫn là biểu tượng nhan sắc khó ai bì kịp. Cô cũng giữ vững được vị trí của mình trong làng giải trí. Cách đây không lâu cô còn chia sẻ việc gặp được một fan nhí xin chữ ký khiến cô vô cùng xúc động.

Cô viết: "Đang ngồi ăn cô phục vụ ra hỏi chị ơi cho mấy bạn đằng kia chụp hình với chị được không, vì từ nãy giờ tội bạn ấy cứ đứng đằng sau chụp lưng chị. Đang nghĩ có lẽ là các fan 7/8/9 X gì đó. Quay lại... ôi các fan của tôi bây giờ đẩy xuống là 8/9 tuổi chứ không phải 8/9 X. Vậy là chúng tôi vui vẻ chụp hình và gửi cho các cháu. Sau đó My còn nhận được tin nhắn một cách rất nồng nhiệt: con cảm ơn cô ba lần, và kết thúc câu rất đáng yêu, cô hạnh phúc nhé.Từ một cậu bé 8 tuổi cũng mong mình hạnh phúc thì chắc chắn mình phải thật hạnh phúc rồi. Và các bạn cũng vậy nhé, một tuần tốt lành và may mắn".

Xem thêm: Tin mới nhất của làng sao viet

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xé những bức ảnh do thợ địa phương chụp vì quá kém chất lượng - Giải Trí