Hoa hậu có phát ngôn “gây sốc” về tiền bạc xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Nguyên Vũ có buổi ra mắt báo giới cuộc thi "Đại sứ nhân ái Việt Nam 2019". Đây là chương trình tìm kiếm những dự án nhân ái có nhiều khả thi để đóng góp cho xã hội, giúp đỡ được nhiều người còn khó khăn trong cuộc sống, nhất là các trẻ em tàn tật tại Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Nguyên Vũ có buổi ra mắt báo giới cuộc thi "Đại sứ nhân ái Việt Nam 2019". Đây là chương trình tìm kiếm những dự án nhân ái có nhiều khả thi để đóng góp cho xã hội, giúp đỡ được nhiều người còn khó khăn trong cuộc sống, nhất là các trẻ em tàn tật tại Việt Nam.

Hoa hậu Diễm Hương tại sự kiện

Có mặt tại sự kiện, Diễm Hương diện đầm trắng đơn giản, đeo kính bản to vô cùng trẻ trung, khác hẳn với phong cách sexy thường thấy. Chính sự thay đổi này khiến người khán giả không còn nhận ra Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Thời gian qua, hoa hậu Diễm Hương cũng gây tranh cãi khi đăng ảnh với gương mặt khác lạ. Nhiều bình luận cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc. Diễm Hương từng tuyên bố mình "là hoa thật chứ không phải hoa silicon".

Nhan sắc hiện tại của Diễm Hương và lúc đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" năm 2010

Theo đó, qua loạt ảnh đời thường, có thể thấy sống mũi của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cao lên bất thường, chiếc cằm nhọn và khuôn mặt dài hoàn toàn khác với gương mặt bầu bĩnh trước đó.

Trước tin đồn, Diễm Hương phủ nhận việc mình đã can thiệp dao kéo. Song nhiều thành viên vẫn bày tỏ sự tiếc nuối đối với nhan sắc một thời của Diễm Hương. Nhan sắc hiện tại của người đẹp khiến nhiều người không nhận ra.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý với nhiều phát ngôn sốc về tiền bạc như "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" hay "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất".

Những quan điểm của bà mẹ một con gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hoa hậu Diễm Hương đang có những ẩn ý về cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô chỉ đơn giản là đưa ra triết lý cuộc sống sau khi đã trải qua những hỷ nộ ái ố của cuộc đời.

Vẻ ngoài nóng bỏng của HH Diễm Hương

Trước đó, hôn nhân của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng bị đồn rạn nứt. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Sau những ồn ào trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của Diễm Hương khiến nhiều người tò mò.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Đến năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất sân chơi này.

Sau khi chia tay chồng đại gia và ra đi tay trắng, Diễm Hương tìm được bến đỗ mới bên ông xã Quang Huy. Cả hai tổ chức đám cưới sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

Thời gian gần đây, hoa hậu Diễm Hương thường xuyên xuất hiện với cương vị là một người dẫn chương trình. Người đẹp tham gia dẫn các show lớn nhỏ tại nước ngoài.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, cô không xem MC là cuộc dạo chơi mà đang nỗ lực học hỏi từng ngày để theo đuổi con đường chuyên nghiệp.VietBao.vn

 

Theo

Hoa hậu có phát ngôn “gây sốc” về tiền bạc xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ - Làm Đẹp