Hiền Thục song ca cùng Khánh Hoàng trước khi sang Mỹ định cư

Hiền Thục đã song ca cùng Khánh Hoàng Bolero hai ca khúc “Chuyện người con gái”, “Chuyện làm dâu” trong Album “Vẫn hoài yêu em”của đàn em.

Hiền Thục đã song ca cùng Khánh Hoàng Bolero hai ca khúc “Chuyện người con gái”, “Chuyện làm dâu” trong Album “Vẫn hoài yêu em”của đàn em.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hiền Thục chọn cuộc sống an yên và không còn ra sản phẩm đều đặn thậm chí cô còn hạn chế tham dự các sự kiện của Vbiz. Tuy nhiên, trước khi sang Mỹ và hay tin Khánh Hoàng Bolero có nhã ý làm Album và muốn hát chung với mình chị nhanh chóng đồng ý nhận lời.

Con gái tổn thương vì lòng tốt bị lợi dụng, Hiền Thục khuyên điều gì?

Điều tuyệt vời Hiền Thục dành cho Khánh Hoàng trước sang Mỹ

Trong Album “Vẫn hoài yêu em”, Hiền Thục đã hát cùng Khánh Hoàng hai ca khúc là “Chuyện người con gái”, “Chuyện làm dâu”.

“Tôi và chị Thục quen nhau từ một nút like đầu tiên của chị dành cho tôi trên Facebook trong một bài viết của tôi về chị năm 2015. Kể từ đó tôi và chị nói chuyện nhiều hơn, rồi nhiều lần đi diễn chung với nhau. Tôi hạnh phúc khi chị mời tôi hát chung trong những đêm nhạc riêng của chị, cũng như khi tôi cần chị cũng chưa bao giờ từ chối cả. Và lần này cũng vậy, tôi may mắn khi có chị cùng đồng hành trong sản phẩm mới của mình.Với chị Thục là một người mà tôi không biết phải dùng lời nào để diễn tả, tôi còn nhớ khi tôi làm minishow thực sự tôi rất muốn có sự xuất hiện của chị trong đêm nhạc của mình, khi ấy nhắn tin cho chị tôi run lắm và rồi chị nhận lời với tôi mà không cần bất kì một đòi hỏi hay yêu cầu gì, và lần này cũng vậy nữa. Chị nhận lời hát chung với tôi mà không lấy một đồng cát-xê nào hết, chị còn là người giục tôi đi thu âm, đi quay hình vì khoảng thời gian đó chị chuẩn bị qua Mỹ.Mỗi khi tôi có chuyện buồn hay đăng status phiền muộn thất tình gì trên facebook là chị lại chia sẻ và động viên liền. Có những tin nhắn chị Thục viết cho tôi xúc động vô cùng, tôi còn lưu lại những dòng tin nhắn ấy để giữ làm kỉ niệm để sau này có già đi khi đọc lại thì với chị tôi đã có một kỉ niệm thật đẹp. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được trở thành một đứa em được cùng đồng hành với chị”.

Ngoài Hiền Thục, Album này anh còn nhận được sự hỗ trợ của Lâm Ngọc Hoa. Cả hai cùng thể hiện “Hương mía tình em”, “Thề non hẹn biển”

Khánh Hoàng làm việc độc lập, không có công ty hay một ê-kíp hỗ trợ vì thế để có số tiền đầu tư cho Album 400 triệu đồng anh đã quyết định bán đi căn nhà mà mình đã tích cóp mua được Xem thêm

 

Theo

Hiền Thục song ca cùng Khánh Hoàng trước khi sang Mỹ định cư - Làm Đẹp