Hẹn hò qua mạng, người phụ nữ trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi dưới đây là minh chứng cho câu chuyện tình lãng mạn đẹp đẽ. Trong tình yêu, dường như tuổi tác chỉ là con số, không phải thước đo chuẩn mực của hạnh phúc.

 

Tricia Shaw, 85 tuổi, ở Lytham St Annes, Lancashire, Anh đã sống một mình trong 33 năm kể từ khi chồng mất.

Bảy năm trước, sau khi sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến Plenty More Fish, bà đã nói chuyện và gặp gỡ 4 người đàn ông. Tuy nhiên, khi xem hồ sơ của bác sĩ nhãn khoa đã nghỉ hưu, Ian, 82 tuổi, đến từ Glasgow, Scotland bà mới thực sự bị trúng tiếng sét ái tình, The Sun đưa tin.

Ian sống một mình 35 năm nay. Trước đó ông còn từng là một phi công giỏi.

Hẹn hò qua mạng, người phụ nữ trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78

Tricia Shaw, 85 tuổi và chồng Ian, 82 tuổi gặp nhau 7 năm trước.

Có cảm tình với Ian, bà Tricia đã chủ động liên hệ nhưng vô tình bị ông phớt lờ tin nhắn đầu tiên.

Ian kể lại: “Tôi nhận được tin nhắn khi đang bước lên tàu. Tôi nghĩ rằng mình sẽ trả lời ngay khi về nhà”. Nhưng sau đó, ông nhận được tin nhắn khác từ Tricia thắc mắc vì sao ông không phản hồi. Điều đó khiến ông ấn tượng mạnh.

Ngày 5/10/2015, cặp đôi gặp nhau lần đầu tại Formby Hall Golf Resort, Merseyside sau một thời gian nhắn tin qua lại. Lúc trò chuyện, Tricia nói đùa mình là con cá bạc đã mắc phải lưỡi câu của đối phương.

Bà thổ lộ: “Chân tôi không thể đứng vững khi lần đầu tiên gặp Ian. Dù đã gặp 4 người đàn ông trước đó, nhưng chỉ khi gặp Ian, tôi mới thực sự cảm nhận được tình yêu sét đánh. Tôi đã phải lòng anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

14 tháng sau đó, cặp đôi quyết định về sống với nhau và lên kế hoạch kết hôn.

Hẹn hò qua mạng, người phụ nữ trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78

Cặp đôi quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

“Ian muốn kết hôn sớm nhưng thời điểm cầu hôn gần Giáng sinh và năm mới, chúng tôi không thể liên hệ được với bên tổ chức nên đành phải hoãn lại”, Tricia tiết lộ.

Ngày 11/12 năm trước, Ian bị chẩn đoán mắc bệnh tim và cần phẫu thuật bắc cầu. Nhận thức được sự rủi ro này, cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 10/2 vừa qua.

Ian cảm thấy rất hạnh phúc: “Đám cưới là món quà kỳ diệu nhất của cuộc đời tôi. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ trên cả tưởng tượng. Các bạn nên thử ít nhất một lần vì nó thực sự có ý nghĩa. Tôi rất vui khi được chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người”.

Chúng tôi thực sự là một gia đình. Tôi không có gia đình, nhưng Tricia có một gia đình lớn với đông đủ bạn bè đến chung vui", ông nói tiếp.

Hẹn hò qua mạng, người phụ nữ trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78

Tricia và Ian đã chính thức về chung một nhà.

Trước 115 khách mời trong đám cưới, họ đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu.

Bà Tricia còn nhắn nhủ đến mọi người: “Tôi nghĩ bạn nên sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến, biết đâu bạn và đối phương có nhiều điểm chung”.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Hẹn hò qua mạng, người phụ nữ trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78 - Đời Sống