Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tỳ cười hớn hở mong chờ ngày được gặp ông bà nội

Từ khi chào đời cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vị thế là những ngôi sao nhí hot nhất nhì mạng xã hội thời điểm hiện tại khi sở hữu sức hút không hề thua kém ba mẹ.

Từ khi chào đời cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vị thế là những ngôi sao nhí hot nhất nhì mạng xã hội thời điểm hiện tại khi sở hữu sức hút không hề thua kém ba mẹ. Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại biểu cảm của hai nhóc tì. Cô thay lời con muốn nói: "Yeah. Ngày mà tụi con sắp được ngắm các con phố với ba mẹ và được gặp ông bà nội không còn xa. Nhiều tháng qua layout chụp ảnh cứ nằm trong cũi miết cũng ngán ạ".

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tỳ cười hớn hở mong chờ ngày được gặp ông bà nội

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn thường xuyên liên lạc với bố mẹ qua điện thoại và cho ông bà nói chuyện với các con. Qua ảnh có thể thấy Lisa và Leon dù chưa hiểu chuyện nhưng cũng rất "hóng" nội đang nói gì. Khoảnh khắc 2 nhóc tỳ gặp gỡ ông bà qua màn hình điện thoại khiến người xem thích thú. 

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tỳ cười hớn hở mong chờ ngày được gặp ông bà nội

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Khỏe và đẹp

TIN MỚI CẬP NHẬT

Tin nổi bậtĐọc nhiềuThời trang

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tỳ cười hớn hở mong chờ ngày được gặp ông bà nội

Phó TBT phụ trách: Lê Thanh Tùng

Trưởng Ban biên tập: Võ Danh Hải

Giấp phép số 359/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 04/09/2013.

Bản quyền và phát triển bởi Báo điện tử Thể Thao Việt Nam

Địa chỉ: Số 05 Trịnh Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37340217, fax: (84-4) 37341494.

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tỳ cười hớn hở mong chờ ngày được gặp ông bà nội - Giải Trí