Giữa lúc các đồng nghiệp gặp nạn, Duy Mạnh lại tát nước theo mưa khi tung ca khúc Tôi Không Sao Kê Đâu

Hành động của Duy Mạnh lúc các đồng nghiệp vướng cơn bão scandal từ thiện làm nhiều người thấy bất mãn.

Liên tục nhiều ngày qua, vụ lùm xùm từ thiện của của các sao Việt trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Những nghệ sĩ đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên... bị các cư dân mạng đồng loạt kêu gọi tên và yêu cầu sao kê minh bạch toàn bộ những số tiền đóng góp của mạnh thường quân trong các chuyến từ thiện.

Ngay khi các đồng nghiệp gặp nạn, ca nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ tung ra bản demo một ca khúc mới do chính anh sáng tác. Trong lần tái xuất có một không hai này, Duy Mạnh đặt tên ca khúc đúng chủ đề đang hot nhiều ngày qua là Tôi Không Sao Kê Đâu.

 

screen-shot-2021-09-06-at-61614-pm-ngoisaovn-w1144-h758 1

Giữa lúc các đồng nghiệp gặp nạn, Duy Mạnh lại đá đểu với ca khúc Tôi Không Sao Kê Đâu

 

screen-shot-2021-09-06-at-61602-pm-ngoisaovn-w1148-h444 0

Trước đó, Duy Mạnh đã nhiều lần bày tỏ thái độ cực gắt với việc gian lận từ thiện

Trong lyrics được Duy Mạnh tung ra đã xuất hiện hàng loạt lời ca khá gay gắt như: "Nếu như bị phát hiện, lại giật mình thon thót", "Kiếm được 200 tỷ phải trả nợ ngân hàng", "Làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết". Đoạn clip thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú cũng có không ít những ý kiến cho rằng, Duy Mạnh hơi quá đáng khi lợi dụng chuyện tai bay vạ gió của đồng nghiệp để PR cho bản thân, gián tiếp đạp thêm một cú chí mạng.

 

 

 

Theo Hoàng Minh

Giữa lúc các đồng nghiệp gặp nạn, Duy Mạnh lại tát nước theo mưa khi tung ca khúc Tôi Không Sao Kê Đâu - Giải Trí