Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè

Viện thẩm mỹ Ngọc Hiền tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phẫu thuật thẩm mỹ bắp chân. Hãy đến với chúng tôi, để chúng tôi thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho bạn.

Viện thẩm mỹ Ngọc Hiền tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phẫu thuật thẩm mỹ bắp chân. Hãy đến với chúng tôi, để chúng tôi thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho bạn.

Nam giới sở hữu một bắp chân to dường như là điều bình thường. Một bắp chân to, rắn chắc đôi khi lại là chìa khóa để thể hiện sự nam tính. Tuy nhiên, với nữ giới thì đây lại là một ‘thảm họa’. Làm sao chị em có thể tự tin đi những đôi giày cao gót điệu đà, diện những chiếc váy tuyệt đẹp khi sở hữu bắp chân to. Gặp phải vấn đề này khiến phụ nữ thực sự đau đầu đôi khi dẫn đến căng thẳng tâm lý và kéo theo đó là sự mất tự tin vào bản thân.

Nguyên nhân dẫn đến bắp chân to ở phụ nữ có thể là do nhiều mỡ dưới da, phì đại cơ hay thậm chí do cả 2 lý do trên. Và bắp chân to, thể hiện rõ nhất khi bệnh nhân đứng 2 đầu ngón chân chụm lại hoặc đi giầy cao gót.

Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè

Gần đây đã có sự phổ biến của Botox trong ứng dụng thẩm mỹ đã giúp chị em có thể thu gọn lại được bắp chân. Tuy nhiên, phương pháp này có giá thành rất cao và cũng chỉ có thể duy trì được hiệu quả trong 6 tháng. Nhưng Thẩm mỹ viện Ngọc Hiển chúng tôi đã có cách thật tuyệt vời giúp bạn.

Làm thế nào để khắc phục bắp chân to ở phụ nữ?

Sở hữu kinh nghiệm lâu năm cùng kiến thức chuyên môn về cơ học, thần kinh học và kỹ thuật vững chắc, Viện trưởng Jung Woo-chull sẽ tìm vị trí chính xác của dây thần kinh, tiến hành chọn lọc và nhanh chóng thực hiện tiểu phẫu để hạn chế ít tổn thương nhất đến dây thần kinh.

Khác với các phương pháp khác, thu nhỏ bắp chân dưới đôi tay tài hoa của bác sĩ tại viện thẩm mỹ Ngọc Hiền của chúng tôi, chân bạn không hề để lại sẹo hay bị sưng tấy, đặc biệt bạn có thể nhìn thấy hiệu quả và trở lại sinh hoạt bình thường sau khi tiểu phẫu. Hơn thế nữa, trong vòng hai tuần tiếp theo bạn sẽ thấy vòng bắp chân cũng thon nhỏ lại hơn.

Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè

Hàn Quốc luôn được biết đến là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ, với các bác sĩ được ví như những người một lần nữa giúp các bệnh nhân của mình tái sinh. Họ có kinh nghiệm, cũng như kỹ năng và đôi bàn tay tài hoa được đánh giá rất cao trên thế giới. Nắm bắt được điều đó, viện thẩm mỹ Ngọc Hiền bên cạnh việc có đội ngũ bác sĩ tu nghiệp ở Hàn Quốc về, thì cũng đã bắt tay kết hơp với những chuyên gia hàng đầu, các tiến sĩ bác sĩ của Hàn Quốc, để giúp các bệnh nhân ở Việt Nam cải thiện những nhược điểm của cơ thể, trong trường hợp này là bắp chân to bằng phương pháp cắt dây thần kinh có chọn lọc. Đội ngũ bác sĩ sẽ rạch đường dài 2 cm ở nếp gấp khuỷu, bóc tách qua nội soi tìm dây thần kinh bì bắp chân trong và bì bắp chân ngoài, chọn lọc nhánh vận động cho cơ bụng chân.

Đây là phương pháp tối ưu và hiện đại nhất, giúp khắc phục triệt để tình trạng bắp chân to, giúp giảm đường kính bắp chân từ 1-2 cm và đặc biệt không ảnh hưởng đến vận động.

Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè

Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè

Thu nhỏ bắp chân thường là phương pháp tiểu phẫu kéo dài vĩnh viễn, giúp bạn duy trì một đôi chân đẹp và thon nhỏ. Tuy nhiên tùy thể trạng và hoạt động của từng người, cơ bắp chân có thể xuất hiện lại. Với những trường hợp như vậy chúng tôi sẽ thực hiện tái phẫu thuật lại một lần nữa cho các bạn. Đặc biệt, với những bạn có nhiều mỡ thừa ở bắp chân, chúng tôi có thể tiến hành thêm việc hút mỡ để tạo nên những đường nét đẹp và thanh thoát nhất cho đôi chân của bạn.

Và viện thẩm mỹ Ngọc Hiền tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phẫu thuật thẩm mỹ bắp chân. Đây là cơ hội rất tuyệt vời cho những ai vẫn còn đang tự ti với bắp chân to, không thể diện được những chiếc váy ngắn quyến rũ, hay diện những đôi guốc thời thượng. Hãy đến với chúng tôi, để chúng tôi thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ 043.9989191 hoặc 0913219008Địa chỉ Cơ sở 1:Số 9 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà NộiCơ sở 2: Số 39 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo ngoisao.vn

Giảm ngay 2cm bắp chân, tự tin toả sáng với bikini chào hè - Làm Đẹp