Fanpage TOP Comments giải trí cực hay, đưa tin nóng “bỏng tay” cuốn hút độc giả

Bắt trend cực nhanh, chế ảnh hài cực mạnh kèm theo những bình luận bất hủ,... TOP Comments - một trong những fanpage giải trí thuộc hệ thống của BEATVN Communities Network (BEATVN) vẫn chưa bao giờ hết hot trong lòng giới trẻ.

Giữa rừng fanpage giải trí đang ngày một mọc lên như nấm, TOP Comments - một trong những fanpage giải trí thuộc hệ thống của BEATVN Communities Network (BEATVN) vẫn chưa bao giờ hết hot trong lòng giới trẻ.

Nổi lên là một trong những trang fanpage giải trí hài hước cực đỉnh, TOP Comments thuộc hệ thống của BEATVN Communities Network (BEATVN) sở hữu hàng triệu lượt like đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Nếu là tín đồ của Facebook, chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với cái tên TOP Comments. Được ra đời từ năm 2018, fanpage giải trí TOP Comments nhanh chóng thu hút giới trẻ ngay từ những ngày đầu tiên với nội dung mới lạ, thông tin nhanh kèm theo những bình luận hài hước được admin chọn lọc. Sau hơn 2 năm hoạt động, fanpage đã sở hữu được lượng người theo dõi “khổng lồ” với hơn 3 triệu lượt theo dõi, hơn 2 triệu lượt thích và lượt tương tác luôn cán mốc hàng trăm nghìn.

https://lh3.googleusercontent.com/TLFuKBe7yeXcY43irEaRA2sHuNnQdw3djjXBnOXOyDGAZ-J9UN28tuMRRQ7WDd1WOPc_IAtyqmE0sAjmjex2Oti1rleescbRBBkvrzMWlY3mVYFTmy4X_9NtW-H1nRbej3QuUKRO

Fanpage TOP Comments với lượt thích và theo dõi khủng sau 2 năm hoạt động

Chưa bao giờ hết hot kể từ khi mới ra mắt, TOP Comments hiện tại vẫn luôn được người trẻ yêu thích mặc cho lượng fanpage giải trí xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy điều gì đã khiến giới trẻ “mê mẩn” TOP Comments đến vậy?

Tạo ra nội dung giải trí độc, lạ từ bình luận của cư dân mạng

Ngay từ khi mới ra mắt, TOP Comments đã hấp dẫn người đọc bởi nội dung mới lạ và không hề giống với bất kì trang fanpage nào khác. Đúng như tên gọi của page, ở TOP Comments nội dung phổ biến nhất sẽ là những bình luận hài hước được các admin sưu tầm, hay những câu quote, những đoạn tin nhắn “troll” cực mạnh để người xem tha hồ cười mệt nghỉ.

https://lh6.googleusercontent.com/JjloUd_zbGB_AFnCL7CYeXFvxo2_Y2vEUJPUvonszZTjXvhcYmZ4qdZvsGtdI9HEEAqmpkJgsKKmIO6S0makzQ1jNAfjkASAE0fGg2Kp83BekTM6gZmfYi9vQ0LiNEygnfSlYuXe

 

Chọn những bình luận hài hước để thu hút, đem lại tiếng cười cho giới trẻ, TOP Comments đã gây ấn tượng khiến người đọc không thể quên

Không lấy những câu chuyện dài kì lôi cuốn, cũng không “giật tít” để thu hút người xem, TOP Comments chọn đem đến tiếng cười cho người trẻ từ những điều nhỏ nhất.

Và chính việc chọn nội dung không giống ai này đã khiến TOP Comments trở nên độc đáo, để lại ấn tượng đối với đông đảo giới trẻ. 2 năm qua, dù có bao nhiêu trang fanpage giải trí được ra đời nhưng với sự khác biệt này, người ta vẫn luôn yêu thích và tìm đến với TOP Comments.

Chế ảnh hài hước vô cùng sáng tạo

Thêm một điều mà giới trẻ rất thích ở TOP Comments đó là những bức ảnh chế đầy sáng tạo và hài hước đến từ đội ngũ admin.

Ngoài ra, admin của TOP Comments còn nắm bắt tâm lý giới trẻ nhạy bén, thêm vào đó là sự sáng tạo vô biên nên đã tạo ra được những bức ảnh chế nhắm đúng tim đen của nhiều người. Nhiều bức ảnh đã được dân tình chia sẻ rầm rộ như thay lời muốn nói của chính mình.

https://lh3.googleusercontent.com/-kE5RTJ-t7x5eAP6CqVPpSY0bgfZzNvylkPBJfE1EMFSTxH-3TFqfRuZrpDzcWJOEvq-i1RO5dLkxgtrhFqxVjFw0v_vUJLU-T1wrMGUt_KCPFDZVNoLiNKEiWCCViWkPzQhyXPn

 

Ảnh chế cũng là một trong những “đặc sản” của TOP Comments

Không chỉ tìm đến ảnh chế của TOP Comments để xả stress, giới trẻ còn chia sẻ ảnh nhiệt tình trên facebook cá nhân hay lưu về máy để đi “troll” hội bạn thân.

Bắt trend, đưa tin nhanh chóng

Cập nhật tin nhanh, đầy đủ, chính xác, TOP Comments luôn bắt kịp xu hướng cực đỉnh nhé. Bất kì trend nào mới nổi thì ở TOP Comments cũng đều có. Đăng tin tức, bắt trend thôi chưa đủ, fanpage này còn kèm theo những bình luận cực “mặn mà” từ cư dân mạng để độc giả được cập nhật tin tức, xu hướng một cách giải trí nhất.

https://lh6.googleusercontent.com/mZuHtwg-Fgc02o0LJHpt2gM6tHwTB97IaCwAHBQM1n4xzS49Ojz3eYwbRmnuFihUXv8J5gF25bq70NHM7yW7T8fnMB1zRFCTspIynvN0LeudnthVsVK84XVn5X4BPAMmdYuUWU5X

 

Vừa cập nhật tin tức, vừa giải trí cực mạnh với những bài đăng của TOP Comments

Đến TOP Comments vừa được giải trí cực mạnh lại vừa biết tin nhanh, sẽ chẳng khó lí giải khi thấy dù trước hay nay, giới trẻ vẫn luôn mê mẩn TOP Comments đến vậy.

Có cộng đồng giải trí riêng cho độc giả

TOP Comments còn tạo ra group cộng đồng để giới trẻ được chia sẻ và lắng nghe. Nếu ai đã theo dõi TOP Comments từ lâu chắc sẽ biết đến group Động Troll của trang fanpage này. Hiện Động Troll đã có hơn 800.000 thành viên và hoạt động rất tích cực mỗi ngày.

 

Các thành viên cũng liên tục tạo ra những nội dung thú vị, hài hước cho TOP Comments

Đừng quên theo dõi TOP Comments và tham gia Động Troll để luôn được cười, được vui và có nhiều năng lượng tích cực hơn mỗi ngày nhé!

Link Fanpage TOP Comments: https://www.facebook.com/topcomments.vn/

BEATVN là một trong số những công ty truyền thông, giải trí, sáng tạo nội dung số hàng đầu Việt Nam. Hiện BEATVN đang sở hữu hệ sinh thái multi-network với đa kênh cộng đồng trên nhiều nền tảng xã hội (Facebook: fanpage Beatvn, TOP Comments, Cao Thủ,.. group Ký Sự Đường Phố, Phòng Thú Tội, Phòng Trút Giận,..; Youtube, Website, App...). Cùng platform chuyên nghiệp, chia sẻ hàng ngàn nội dung mới lạ mỗi ngày, BEATVN đang ngày càng nhận được sự yêu thích và ủng hộ đông đảo đến từ giới trẻ.

Hiện tại, hệ thống các Group cộng đồng, Fanpage, Youtube, Tiktok của BEATVN đã có 17.000.000 thành viên và người theo dõi. Không chỉ là nơi để giải trí, cập nhật tin tức, BEATVN còn là một cộng đồng để giới trẻ thoải mái gắn kết chia sẻ, kết nối với nhau.

Tham gia ngay vào cộng đồng BEATVN tại:

Link group/ fanpage https://www.facebook.com/beatvn.network/

 

Theo Như Thảo

Fanpage TOP Comments giải trí cực hay, đưa tin nóng “bỏng tay” cuốn hút độc giả - Tin Nhanh