Dương Hoàng Yến nói gì về việc kết hôn với bạn trai lâu năm?

'Chúng tôi đang rất tập trung trong sự nghiệp, cả hai đều đang hỗ trợ nhau, dồn hết tâm sức vào sự nghiệp. Trước mắt cứ cố gắng hết mình đi, còn chuyện đó thì có duyên sẽ đến' - Dương Hoàng Yến cho biết.

'Chúng tôi đang rất tập trung trong sự nghiệp, cả hai đều đang hỗ trợ nhau, dồn hết tâm sức vào sự nghiệp. Trước mắt cứ cố gắng hết mình đi, còn chuyện đó thì có duyên sẽ đến' - Dương Hoàng Yến cho biết.

Chiều 23/8, góp mặt trong buổi họp báo hòa nhạc "Điều còn mãi" 2019 - Dương Hoàng Yến gây nhiều chú ý với dung mạo có phần khác lạ. Đây là lần đầu tiên quán quân "Cặp đôi hoàn hảo 2015" tham dự chương trình hòa nhạc nổi tiếng và lâu năm này nên cô cảm thấy khá hào hứng và cũng không ít áp lực. Sau sự kiện, nư ca sĩ đã có cuộc trò chuyện ngắn chia sẻ về tình yêu, âm nhạc và những kế hoạch mới trong tương lai.

Lần đầu tiên góp mặt trong hòa nhạc “Điều còn mãi”, cảm xúc của bạn thế nào?

- Lần đầu tiên mà lại được tham dự cột mốc 10 năm của chương trình, điều đó là một vinh dự rất lớn của tôi. Mình là một nghệ sĩ trẻ mà lại được tham dự một sự kiện rất “gạo cội” nên vừa cảm thấy vinh dự, vừa áp lực. Làm sao để thể hiện tốt được tinh thần ca khúc của mình được giao và mọi thứ vừa vặn được với chương trình.

Mới đây bạn có hợp tác với Khắc Việt trong một ca khúc nói về người thứ 3, điều đáng nói khi nhiều khán giả nhận xét rằng nhờ giọng hát Dương Hoàng Yến mới níu kéo được người nghe. Đa phần chê bai giọng hát nam ca sĩ đàn anh, bạn nghĩ sao?

- Đương nhiên khi ra một sản phẩm sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đấy, tôi vẫn thấy có những ý kiến khen cả 2 anh em, khen cả phần đồ của anh Việt. Tôi nghĩ là do mỗi người cảm nhận thôi, quan điểm riêng về cách thưởng thức âm nhạc. Còn riêng tôi thấy hiệu ứng của ca khúc vẫn đang rất tốt, và lên đều từng ngày.

Liên tiếp ra mắt những sản phẩm về người thứ 3, vậy quan niệm của bạn về nó như thế nào?

- Người thứ 3 là người đứng ngoài lề hạnh phúc của người khác. Đôi khi người thứ 3 không phải là người xen vào giữa hạnh phúc của gia đình người khác. Đôi khi vô tình trở thành người thứ 3. Hoặc bỗng nhiên trở thành người thứ 3 khi có một người thứ 3 khác xuất hiện. Mình sẽ bị loanh quanh, lẩn quẩn trong câu chuyện của 3 người. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành người thứ 3. Tùy vào hoàn cảnh của mỗi người nên mọi thứ về tình yêu, chúng ta không thể nói trước được điều gì. Người thứ 3 đương nhiên không phải lúc nào cũng xấu, cũng không phải lúc nào cũng tốt. Tôi nghĩ vậy!

Nếu hoàn cảnh xô đẩy vào vị trí người thứ 3, ví dụ như một người đàn ông đã có gia đình tán tỉnh bạn nhưng bạn không biết. Khi phát hiện ra, bạn sẽ giải quyết thế nào?

- Tôi sẽ chấm dứt luôn. Không bao giờ tôi muốn là người thứ 3. Với người thứ 3 sẽ không có kết cục gì tốt đẹp.

Dương Hoàng Yến nói gì về việc kết hôn với bạn trai lâu năm?

Dương Hoàng Yến trong buổi họp báo hòa nhạc "Điều còn mãi" tại Hà Nội chiều qua - 23/8

Vậy chuyện tình yêu hiện tại giữa bạn và Hà Anh thế nào?

- Vẫn đang tốt đẹp. Còn những ồn ào về chia tay rồi tái hợp là chuyện hết sức bình thường. Cặp đôi nào cũng vậy thôi. Như tôi chia sẻ là không bao giờ muốn dính đến người thứ 3. Chuyện kinh khủng nhất với tôi trong tình yêu là sự phản bội, khi chưa có chuyện đấy xảy ra thì tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết được.

Hai bạn đã tính đến chuyến hôn nhân hay đám cưới?

- Chúng tôi đang rất tập trung trong sự nghiệp, cả hai đều đang hỗ trợ nhau, dồn hết tâm sức vào sự nghiệp. Trước mắt cứ cố gắng hết mình đi, còn chuyện đó thì có duyên sẽ đến. Mọi thứ cứ để tự nhiên.

Phía gia đình bạn trai vẫn không có động thái gì?

- Bố mẹ hai bên gia đình đều hiểu tính chất công việc, hai đứa đang phát triển sự nghiệp nên cũng không giục giã như nhiều gia đình khác.

Dương Hoàng Yến nói gì về việc kết hôn với bạn trai lâu năm?

"Chúng tôi đang rất tập trung trong sự nghiệp, cả hai đều đang hỗ trợ nhau, dồn hết tâm sức vào sự nghiệp. Trước mắt cứ cố gắng hết mình đi, còn chuyện đó thì có duyên sẽ đến" - nữ ca sĩ nói về chuyện kết hôn cùng bạn trai lâu năm

Bạn đã hoạt động cũng khá lâu năm trong nghề, đạt được không ít thành tích ở các cuộc thi tham gia. Vậy nhưng cái tên Dương Hoàng Yến vẫn ở mức bình bình, chưa có nhiều đột phá. Bạn có cảm thấy buồn hay áp lực?

- Cũng có những thời điểm mình mong muốn được thành công hơn. Nhưng so với bản thân, tôi thấy hài lòng với những gì đang có. Bước tiến của mình tuy chậm nhưng chắc. Trong suốt quá trình 10 năm làm nghề, tôi thấy sự nghiệp của mình vẫn đang đi lên, không hề đi xuống. Tôi vẫn sẽ tiếp tục như vậy. Chinh phục mọi người bằng chính tài năng và giọng hát của mình, chứ không phải bởi một thứ gì khác. Tôi nghĩ như thế sẽ bền lâu hơn.

Trông Hoàng Yến đợt này có vẻ khang khác, không biết bạn có can thiệp thẩm mỹ gì không?

- (Cười) Cái khác thấy rõ này là do tôi gầy đi rất nhiều so với ngày trước. Tôi cũng cảm thấy mình không được ăn hình cho lắm thế nên nhiều lúc quay phim, chụp ảnh mình phải chọn góc. Tôi phải ép cân rất nhiều để lên hình có những góc cạnh đỡ bị mập, đỡ bị góc chết.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Xem thêm Vừa dính nghi án sắp kết hôn, Dương Hoàng Yến đã 'tình tứ' bên Bình An

Theo ngoisao.vn

Dương Hoàng Yến nói gì về việc kết hôn với bạn trai lâu năm? - Giải Trí