Doanh nhân trẻ Bích Phương cùng những chiến lược mới trong vai trò Giám đốc kinh doanh HBG

Vừa qua, trong cuộc họp nội bộ công ty, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Phương đã được ban lãnh đạo nhất trí, bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Kinh doanh của HBG. Đây là một vị trí vô cùng quan trọng, đó là sự liên kết, gắn bó mọi người trong tập đoàn HBG, dù là bất kì mảng kinh doanh nào.

s1

Người phụ nữ với khuôn mặt phúc hậu, tươi sáng, bất kể người đó là ai khi lần đầu tiếp xúc với nữ doanh nhân Bích Phương cũng luôn cảm nhận được sự trìu mến và thân quen, không câu nệ.

s2

Như duyên gặp gỡ từ nhiều kiếp, CEO Dương Bích Hảo biết đến doanh nhân Bích Phương rất tình cờ và giờ đây người phụ nữ ấy đã là một thành viên không thể thiếu của ngôi nhà HBG.

s3

Doanh nhân Bích Phương chia sẻ, cô vừa vui, hạnh phúc nhưng cũng cảm thấy nhiều trọng trách và gánh nặng bởi đây là vị trí không dễ dàng ai cũng có thể làm được. Hi vọng cô sẽ góp phần lèo lái con thuyền của HBG ngày càng phát triển trong tương lai.

s4

s5

Trong công việc GĐKD Bích Phương luôn rất nghiêm túc, đưa ra chính kiến rõ ràng và góp ý cụ thể từng vấn đề, từ đó tất cả mọi người cùng xây dựng. Đây là thời gian khó khăn của HBG, bởi vì mới thành lập nên cần phải củng cố tất cả mọi lĩnh vực, hệ thống hóa ban quản lý, nhân viên và rà soát khách hàng,…Đối với doanh nhân Bích Phương quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người, chính điều này góp phần thắng hay bại của một doanh nghiệp.

Còn trong cuộc sống đời thường, GĐKD Bích Phương luôn chia sẻ với mọi người nhiều triết lý sống tích cực, để làm được cô phải luôn rèn luyện bản thân, từ đó mong muốn trớ thành tấm gương để mọi người dõi theo và học tập.

s6

Vào ngày 05/03 vừa qua, tuy phải bận họp khẩn nhưng doanh nhân Bích Phương cũng đã có mặt kịp thời để dự sự kiện ra mắt Gel diệt khuẩn Genli. GĐKD của HBG Bích Phương cũng thể hiện niềm vui khi góp phần nho nhỏ vào một vai trong TVC quảng cáo gel diệt khuẩn Genli.

s7

s8

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, được xem là một trong những hoạt động nội bộ có ý nghĩa quan trọng đối với công ty. Đến tham dự có sự góp mặt của Chủ tịch UBND xã Phước Đông cùng các cán bộ cấp cao tại địa phương, các đối tác, khách hàng thân thiết và tập thể nhân viên công ty.

s9

Cũng tại sự kiện, CEO Dương Bích Hảo còn mong muốn bày tỏ lời cảm ơn, tri ân khách hàng Genli và Bitsun trong thời gian qua đã luôn đồng hành và sát cánh. Những phần quà từ sản phẩm gel diệt khuẩn được trao tận tay đến từng người tại sự kiện.

Gel diệt khuẩn Genli giúp kháng khuẩn nhanh với phổ rộng, giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh trên da, các chứng nấm bệnh, trực khuẩn và virus nhưng không làm hại da tay khi sử dụng nhiều lần trong ngày và không cần rửa lại với nước. Hỗ trợ phòng ngừa hữu hiệu bệnh dịch về đường tiêu hóa lây nhiễm.

s10

Với slogan “Gel Genli – Thơm mê li – Sạch diệu kì – Bái bai cô vy”, gel diệt khuẩn Genli thực sự đem đến sự hiệu quả, mùi thơm chanh sả dễ chịu giúp cả nhà yên tâm trong việc bảo vệ sức khỏe.

Để biết thêm thông tin hãy cập nhật vào trang web: http://sonmoigenli.com/

Theo Thanh Mai

Doanh nhân trẻ Bích Phương cùng những chiến lược mới trong vai trò Giám đốc kinh doanh HBG - Giải Trí