Điểm danh 3 “trợ thủ” công nghệ giúp làm việc hiệu quả và năng suất hơn

Loạt phụ kiện này đang được giảm giá hấp dẫn tại Bạch Long Mobile, kết hợp thêm khuyến mãi từ ví ShopeePay khéo bạn sẽ chốt được đơn với giá siêu “hạt dẻ”.

Tận dụng công nghệ để thuận tiện hóa trải nghiệm làm việc là một giải pháp hay ho giúp cân bằng lại năng lượng, từ đó cải thiện năng suất và duy trì hứng khởi nơi công sở. Dưới đây sẽ “mách nước” bạn vài món phụ kiện hi-tech tiện ích, lại đang được giảm giá hấp dẫn tại Bạch Long Mobile.

Để tiết kiệm hơn, từ nay đến 28/02, hãy mua sắm trực tiếp tại cửa hàng để tận hưởng ưu đãi từ ShopeePay. Cụ thể, bạn sẽ được hoàn 10% tối đa 50.000 đồng, áp dụng cho đơn từ 600.000 đồng, khi thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee. Khuyến mãi này chỉ áp dụng 1 lần trên 1 tài khoản ví ShopeePay trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Sắm đồ xịn sò lại nhiều ưu đãi, lưu ngay danh sách hệ thống 10 cửa hàng của Bạch Long Mobile tại https://bachlongmobile.com/lien-he.

Đồng hồ thông minh

Bên cạnh tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện, smartwatch còn là một trợ lý đa-zi-năng đáng đầu tư trong công việc. Trong đó, giữ bạn cập nhật với mọi thông báo quan trọng mà không cần tìm và mở điện thoại là công năng được yêu thích hàng đầu. Dù đang di chuyển trên đường hay tham dự một cuộc họp, chỉ cần đưa mắt sang cổ tay là bạn đã nắm được cuộc gọi đến từ ai, có tin nhắn/email nào gấp cần được phản hồi hoặc lịch trình tiếp theo là gì. Sẽ không còn mất thời gian luống cuống tìm chiếc điện thoại đang lạc đâu đó trên bàn làm việc, nằm sâu trong túi quần hay lẫn giữa vô số vật dụng trong giỏ xách, chỉ cần nhấc tay lên, kiểm tra và phản hồi mọi tác vụ quan trọng ngay trên thiết bị nhỏ gọn nơi cổ tay.

Không chỉ hữu ích trong công việc, đồng hồ thông minh còn là điểm nhấn thời thượng, cho diện mạo nơi văn phòng của bạn thêm hiện đại và năng động hơn. Nguồn ảnh: @9to5mac

Ngoài ra, một số dòng smartwatch nổi bật như Samsung Galaxy Watch 4 hoặc Apple Watch Series 5,6,7 còn hỗ trợ một số tính năng hữu ích cho đời sống văn phòng như: Quản trị thời gian hiệu quả với Pomodoro hay nhắc nhở vận động sau khi ngồi quá lâu với Inactive/Sedentary Reminder. Các sản phẩm này hiện đang được giảm giá hấp dẫn từ 10 – 30% tại Bạch Long Mobile, tùy vào dòng máy cũng như chất liệu dây đeo. Kết hợp thêm ưu đãi của Shopee Scan & Pay thì đây sẽ là cơ hội để bạn “chốt đơn” với chi phí lý tưởng.

Tai nghe không dây

Đảm bảo chất lượng âm thanh khi họp trực tuyến hay cho phép đàm thoại rảnh tay là những ứng dụng phổ biến của tai nghe không dây. Thế nhưng, thiết bị này còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn nâng cao tập trung, từ đó cải thiện năng suất làm việc đến 43%, theo một khảo sát gần đây của Teleco. Đeo tai nghe, mở playlist yêu thích, bạn sẽ tạm “cách ly” mình với những yếu tố gây phân tâm như tiếng ồn, các cuộc hội thoại xung quanh… để tập trung hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất. Để tối ưu hơn, bạn có thể tìm nghe các playlist đặc biệt, phục vụ riêng cho nhu cầu thư giãn hoặc tăng tập trung. Các nền tảng phổ biến như Spotify, YouTube, Nhaccuatui hiện đang cung cấp khá nhiều lựa chọn như nhạc không lời, âm thanh mưa, sóng biển hoặc tiếng ồn trắng (white noise).

So với các thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Buds Live sở hữu nhiều cải thiện nổi bật về cả công nghệ lẫn thiết kế

Chất lượng và công nghệ là hai yếu tố quan trọng khi chọn mua tai nghe không dây. Các “chiến mã” của hai đế chế Apple và Samsung như AirPods Pro, AirPods Max, Galaxy Buds Live hoặc Galaxy Buds Pro, sẽ là những đề xuất sáng giá ở mảng này. Bên cạnh thiết kế thời thượng, công nghệ chống ồn chủ động (ANC - Active Noise Cancellation) hiện đã được phát triển và ứng dụng khá hoàn thiện trên các dòng sản phẩm này. Nhờ vậy, chúng sẽ mang đến trải nghiệm cách âm tối ưu, đồng thời truyền tải giai điệu có chiều sâu và sống động hơn. Bạn có thể tham khảo và mua sắm tại Bạch Long Mobile với ưu đãi giảm từ 10 – 18% so với giá niêm yết.

Cốc sạc nhanh đa cổng

Giữ “nguồn sống” cho các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tai nghe là nhu cầu thiết yếu của dân văn phòng. Song song đó, chúng ta thường gặp một số bất tiện phổ biến như: Cần sạc gấp mà số lượng ổ cắm lại giới hạn, mỗi thiết bị yêu cầu một bộ sạc khác nhau khiến khu vực làm việc trở nên lộn xộn, rườm rà. Nếu cũng đang lăn tăn với những vấn đề trên thì đây sẽ là cứu tinh dành cho bạn: Cốc sạc nhanh kết hợp nhiều cổng.

Cốc sạc Innostyle Gomax Pro 80W hiện đang được giảm đến 32% tại Bạch Long Mobile, thêm ưu đãi từ Shopee Scan & Pay là được chốt đơn với giá siêu hạt dẻ!

Với ưu đãi lên đến 32%, Mazer, Innostyle và Energizer là các thương hiệu cốc sạc nhanh đa cổng bán chạy hàng đầu tại Bạch Long Mobile. Sản phẩm này cung cấp ba loại cổng phổ biến gồm type A, C và QC (Quick Charge – sạc nhanh), tương thích với hầu hết các sản phẩm như điện thoại, tai nghe không dây và đồng hồ thông minh, đặc biệt là hệ sinh thái Apple. Với công suất từ 65 – 120W, tích hợp nhiều cổng cắm chỉ trên một củ sạc, thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn sạc nhanh, nhiều thiết bị cùng lúc mà không chiếm diện tích hay làm mất mỹ quan không gian.

Ví Shopee hiện có nhiều ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi mua sắm và thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee

Thành lập từ năm 2006, Bạch Long Mobile đã có chặng đường hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, bảo hành và sửa chữa thiết bị công nghệ, hiện là điểm đến được cả khách hàng lẫn cộng đồng tech-savvy yêu thích. Ngoài những gợi ý bên trên, bạn có thể tìm thấy tại đây những tân binh công nghệ “hot” nhất như Galaxy S22, iPhone 13, iPad Pro… cùng đa dạng lựa chọn phụ kiện hay ho với giá thành cạnh tranh cùng nhiều hậu mãi hấp dẫn đi kèm. Đặc biệt, khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, đừng quên thanh toán bằng tính năng QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee để chốt đơn với giá tốt nhất nhé!

Theo Như Thảo

Điểm danh 3 “trợ thủ” công nghệ giúp làm việc hiệu quả và năng suất hơn - Tin Nhanh