Đang yên ấm bên tình trẻ, Lệ Quyên bỗng bị netizen cầu xin già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ

Lệ Quyên đang yên lành thì bị một cư dân mạng kém duyên vào nói năng vô lý.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải những hoạt động thường ngày như nấu ăn, tập thể dục,... Nhờ vậy mà cộng đồng mạng cũng phần nào biết được cặp đôi đang sống chung nhà.

Mới đây, khi Lệ Quyên đăng clip tập luyện và đang vui vẻ trả lời bình luận của một người bạn thì bỗng nhiên ở đâu xuất hiện một dân mạng hết sức kém duyên gửi đến cô một bình luận: "Nói chị Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu có vợ đi". Vô lý hơn nữa là người này còn nhờ bạn của Lệ Quyên nói lại với nữ ca sĩ đừng chặn mình.

Mặc dù không biết mục đích là gì nhưng bình luận của người này bị cộng đồng mạng cho là quá bất lịch sự, soi mói quá mức vào cuộc sống riêng của người khác. Bất ngờ hơn là thay vì đáp trả gay gắt như mọi khi, Lệ Quyên lần này lại "lơ đẹp" và cũng không xóa bình luận này.

Đang yên ấm bên tình trẻ, Lệ Quyên bỗng bị netizen cầu xin già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên gặp những bình luận bất lịch sự, ý kiến trái chiều, sự mỉa mai từ khi cô công khai chuyện tình của mình và "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, sau nhiều lần đôi co gay gắt với anti-fan, nữ ca sĩ đã chọn cách chỉ thẳng tay xóa bình luận hoặc không bận tâm đến những người này nữa. Nữ ca sĩ thay vì lời qua tiếng lại không giải quyết được vấn đề gì với anti-fan, cô dành thời gian đó tận hưởng hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Đang yên ấm bên tình trẻ, Lệ Quyên bỗng bị netizen cầu xin già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém cô 12 tuổi. Cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết tình trẻ mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài Chồng cũ Lệ Quyên chúc mừng sinh nhật con trai đầu tròn 18 tuổi, hé lộ hình ảnh nhóc tỳ cao lớn ra dáng thanh niên

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đang yên ấm bên tình trẻ, Lệ Quyên bỗng bị netizen cầu xin già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ - Giải Trí