Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không qua Mỹ mà vẫn ở Sài Gòn dù dịch bệnh

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có đủ khả năng đưa gia đình qua Mỹ vào mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quyết định ở lại Sài Gòn.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP Hồ Chí Minh. Đàm Vĩnh Hưng mới đây chia sẻ về việc ở lại Sài Gon chống dịch chứ không qua Mỹ.

Nam ca sĩ chia sẻ: ''Nhật ký của con! Hưng chưa bao giờ bớt yêu thành phố này dù chỉ là 1 giây! Đơn giản là Hưng đã sinh ra lớn lên sống, làm việc và thành công ngay tại vùng đất yêu dấu này. 50 năm qua với sự thay đổi không ngừng! Từng ngày, từng giờ Sài Gòn đã luôn mang lại rất nhìu cơ hội và những điều tốt đẹp cho người dân nơi đây cũng như bất kỳ ai chọn Sài Gòn làm nơi để phát triển hoặc nuôi ước mơ đổi đời!

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không qua Mỹ mà vẫn ở Sài Gòn dù dịch bệnh

Hưng nghĩ Sài Gòn chính là người mẹ đặc biệt của mình! Chừng đó năm qua mẹ Sài Gòn đã hy sinh che chở lo lắng và mang lại cho mình bao nhiêu thứ tốt đẹp mà mình muốn!Thì cũng có lúc mẹ Sài Gòn cũng mệt và ốm đau! Không lẽ mình nỡ lòng nào không quan tâm? Không chăm sóc? Nỡ nào tiếp tục vui chơi mà không nhìn mẹ Sài Gòn ra sao? Hay vội vã tìm một nơi khác khoẻ mạnh và yên bình hơn, để mẹ lại một mình chống chọi với cơn đau ốm một mình?Hưng thật sự không làm được! Đó là lý do Hưng và gia đình đã quyết định ở lại đây! Dù có thể rinh cả nhà về Mỹ hoặc bay ra Hà Nội, Nha Trang theo lời nhắn nhủ đầy quan tâm và lo lắng cho Hưng và gia đình từ những người thân yêu của mình ở nơi đó! Hưng có lý do và sự lựa chọn cho riêng mình!

Vì Hưng tin các con của mẹ Sài Gòn nhất định sẽ yêu thương bà và tìm ra thuốc hay để chữa lành, làm Mẹ Sài Gòn trở lại như xưa!

Vì Hưng và các con của bà rất rất hiểu tính cách và tinh thần của bà! Bằng mọi cách có thể! Hưng sẽ nghe theo sự sắp xếp của các anh chị lớn trong nhà! Sẽ cùng mấy đứa bạn tạm nghỉ tụ tập, hẹn hò tắm mưa, đá banh, chơi búng thun, bật tường, tạt lon, ô quan, nhảy dây, chơi lò cò, kéo co...Đứa nào ở yên nhà đứa đó! Dù Hưng và đám bạn bè rất nhớ nhau... Riêng bản thân Hưng sẽ làm hết khả năng của mình để phụ giúp lo cho những đứa em khác nhỏ hơn mình! Để mấy anh chị lớn bớt chút gánh nặng nào thì hay gánh nặng ấy!Nói chung là giờ phút này không được phép nhõng nhẽo, mè nheo với mẹ Sài Gòn hay cãi nhau đánh nhau với thằng em kế chỉ vì dành đồ chơi... như mọi hôm! Mà phải biết để yên cho mẹ nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Ngoài thuốc men và sự chăm sóc ra thì lời cầu nguyện cũng vô cùng cần thiết dành cho mẹ Sài Gòn tôi lúc này! Sài gòn 9/7/2021. Con của Mẹ. Đàm Vĩnh Hưng''.

Dưới bình luận của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người gửi lời chúc cho Sài Gòn: ''Cầu mong mọi người được bình an'', ''Mong Sài Gòn chiến thắng dịch bệnh'', ''Cầu mong Sài Gòn sẽ mạnh mẽ, nhanh chóng khoẻ mạnh'', ''Chúc Sài Gòn chiến thắng đại dịch'', ''Cầu mong Việt Nam mau hết dịch''...

Dân mạng xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt bị nhắc tên trên sóng VTV

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không qua Mỹ mà vẫn ở Sài Gòn dù dịch bệnh - Giải Trí