ĐẠI HỘI MỸ NAM MÙA 09 TRỞ LẠI NGOẠN MỤC

ĐẠI HỘI MỸ NAM đã trải qua 09 mùa và được mọi người biết đến với các mùa trước Đại Hội Mỹ Nam là Sàn diễn thời trang dành riêng cho phái mạnh, nơi quy tụ những Nhà Thiết Kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng, các siêu mẫu, nam vương, người mẫu, diễn viên. Do công ty Gia Minh Media độc quyền sản xuất

Đến với Đại Hội Mỹ Nam năm nay với sự trở lại ngoạn mục hơn với seri truyền hình thực tế mang tên Hành Trình Tìm Kiếm Mỹ Nam để tìm ra các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn tham gia vào ngành nghề nghệ thuật nói chung và người mẫu nói riêng qua đó các bạn tham gia các thử thách đặt biệt và được trải qua quá trình đào tạo và hướng dẫn bởi những siêu mẫu có tiếng trong ngành nghề thời trang  đặc biệt hơn đây là năm đầu tiên cũng là năm thay đổi về cách thức đề cử khác với mọi năm các thí sinh tham gia vào Hành trình Tìm Kiếm Mỹ Nam sẽ dành những chiếc vé ứng cử vào các danh hiệu Mỹ Nam Yêu Thích và Mỹ Nam Ảh. TOP 05 của Hành Trình sẽ giành lấy tấm vé tranh 2 danh hiệu cao quý là Mỹ Nam 2023 và Mỹ nam triển vọng khác với mọi năm là do BTC đề Cử cho các siêu mẫu, người mẫu hoạt động trong ngành nghề nghệ thuật.

Đến với Đại Hội Mỹ Năm lần 09 với sự tham gia của 7 NTK đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ADAM STORE, MEN FIT, MEN WEAR, COCO PAPA, HÀO TRƯƠNG STUDIO,...

p1

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng các NTK tham gia Đại Hội Mỹ Nam 09.

Kết hợp cùng sàn Runway mang hơi hướng quốc tế về Việt Nam do anh Aki Quang lên ý tưởng . các khán giả đã có những giây phút hết sức mãn nhãn với các trang phục vô cùng xuất sắc. 

p2

Các Thiết Kế đến từ thương hiệu Men Fit.

p3

Các thiết kế đến từ nhà ADAM STORE.

p4

Các thiết kế đến từ NTK Hào Trương

p5

Các thiết kế đến từ nhà Nam Phong. 

p6

Các thiết kế đến từ thương hiệu Men Wear. 

Có lẽ Công Ty Gia Minh Media năm nay đã có sự đột phá nổi bật hơn khi các mang hơi hướng hiện đại vào đêm fashion show mà còn đột phá hơn khi mang được cả đại gia đình Model Kid và Team Model lên sân khấu trong màn đồng diễn và làm các khán giả phải đứng ngồi không yên trước những giai điệu mà đại gia đình Gia Minh mang tới. 

p7

p8

 Đại gia đình Gia Minh xuất hiện tại màng đồng diễn. 

Kết thúc Đêm chung kết và gala của Đại Hội mỹ nam năm nay từng danh hiệu đã tìm ra các cái tên xứng đáng. 

Mỹ Nam Cống Hiến: Anh Tuấn

Mỹ Nam Vì Cộng Đồng: Ngọc Tình

MC Triển Vọng: Hoàng vĩnh

Mỹ Nam Yêu Thích: Minh Tâm 

Mỹ Nam Hình Thể : Đạt Hà

Mỹ Nam Ấn Tượng: Trung Thông. 

Mỹ Nam Ảnh: Thanh Như.

Mỹ Nam Triển Vọng: Quốc Anh.

Mỹ Nam 2023: Quốc Thắng

p9

Mỹ Nam Cống Hiến: Anh Tuấn

p10

Mỹ Nam Vì Cộng Đồng: Ngọc Tình

p11

 Mỹ Nam Yêu Thích: Minh Tâm

p12

Mỹ Nam Hình Thể : Đạt Hà.

p13

Mỹ Nam Ảnh: Thanh Như

p14

 Mỹ Nam Triển Vọng: Quốc Anh.

p15

Mỹ Nam 2023: Quốc Thắng

Theo

ĐẠI HỘI MỸ NAM MÙA 09 TRỞ LẠI NGOẠN MỤC - Giải Trí