Đại học Nam Cần Thơ làm rõ thông tin Kim Duyên nợ chồng chất 43 tín chỉ phải thôi học

Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0 và hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường.

Tối 22/11, tập 5 Road To Miss Universe của Á hậu Kim Duyên chính thức lên sóng. Chân dài 9X trở về thăm trường cũ - ĐH Nam Cần Thơ - để gặp gỡ thầy hiệu trưởng cũng như được làm rõ nghi vấn nợ 43 tín chỉ.

Theo nhà trường, Kim Duyên (thời điểm đó đang là Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ) đã chủ động xin bảo lưu để đi du học, và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhà trường, đặc biệt là Hiệu trưởng danh dự - Giáo sư - Tiến sĩ Võ Xuân. Theo thầy Xuân, việc đi du học sẽ giúp Duyên trau dồi thêm kiến thức, ngoại ngữ và kĩ năng. Các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0 và hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường.

Đại học Nam Cần Thơ làm rõ thông tin Kim Duyên nợ chồng chất 43 tín chỉ phải thôi học

Trước đó, vào tháng 9/2021, trên MXH xuất hiện bài viết tổng hợp quá trình học tập của Kim Duyên. Đáng chú ý, chỉ trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Đại diện Kim Duyên đã chính thức lên tiếng về việc này: "Hình ảnh Kim Duyên mặc đồ tốt nghiệp và cầm theo bằng là hình ảnh Duyên chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường chứ không phải tốt nghiệp.Vì dở dang việc học ở Việt Nam nên Kim Duyên quyết định qua Singapore học ngoại ngữ và học thêm chứng chỉ về quản trị kinh doanh. Kim Duyên về Việt Nam dự thi HHHV và đạt danh hiệu Á hậu, cùng với việc đương nhiệm và ảnh hưởng của dịch bệnh nên kế hoạch việc học có thay đổi.

Đại học Nam Cần Thơ làm rõ thông tin Kim Duyên nợ chồng chất 43 tín chỉ phải thôi học

Từ khi trở thành Á hậu 1 thì Kim Duyên cũng như các đại diện khác, vẫn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày tốt hơn để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế. 

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đại học Nam Cần Thơ làm rõ thông tin Kim Duyên nợ chồng chất 43 tín chỉ phải thôi học - Giải Trí