Con gái Phi Nhung gửi tâm thư đầy xót xa đến Chủ tịch nước: 'Con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ'

Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm gây xúc động mạnh khi viết tâm thư gửi Chủ tịch nước để mong được giúp đỡ, hỗ trợ đưa thi hài cố ca sĩ về Mỹ.

Vì tình hình dịch bệnh còn phức tạp ở trong nước nên việc đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ gặp nhiều khó khăn. Mới đây, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã viết tâm thư với nguyện vọng nhà nước hỗ trợ gia đình cô thực hiện mong muốn cuối cùng của cố nghệ sĩ.

collage_fotor3-ngoisaovn-w1080-h810 1

Con gái Phi Nhung gửi tâm thư, cầu xin được gặp mẹ lần cuối.

 

Con gái phi Nhung viết:

"Kính gửi ngài Chủ tịch! Con là Wendy Pham con đã thấy ngài Chủ tịch nước khen mẹ con làm anh hùng trên báo đài, con rất cảm kích. Nhưng xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? mẹ con suốt 1 đời vất vả, lo cho con, lo cho các em và mấy tháng nay mẹ con ở lại Việt Nam để cùng mọi người chống dịch. Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ. Xin ngài giúp cho mẹ con sớm được về với con. Mẹ con cũng hứa với con xong việc mẹ con sẽ về. Xin ngài giúp con, xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con".

thoi-gian-tang-le-chinh-thuc-cua-phi-nhung-3dff80f0-ngoisaovn-w1000-h1067-ngoisaovn-w580-h618 0

Lễ tưởng niệm Phi Nhung bị tạm hoãn ở phút cuối.

Sau chia sẻ của Wendy, nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt vì nỗi đau và mất mát quá lớn của cô. Lời cầu khẩn của con gái Phi Nhung làm mọi người càng thêm đau lòng và tiếc thương.

Ngoài ra, theo kế hoạch tang lễ chính thức của Phi Nhung tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 4/10 tại Tu viện Khánh An ở quận 12. Tuy nhiên, mới đây, đại diện phía gia đình Phi Nhung đã thông báo phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh cũng như số lượng đăng ký đến quá đông nên chưa thể sắp xếp được.

 
Theo Hoàng Minh

Con gái Phi Nhung gửi tâm thư đầy xót xa đến Chủ tịch nước: 'Con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ' - Giải Trí