Chính thức! Yoosun Rau má ra mắt bao bì và sản phẩm mới cùng dòng nhân dịp kỷ niệm 20 năm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt

Chào đón tuổi 20, Yoosun Rau má đã ra mắt bao bì và sản phẩm mới từ tháng 3/2024. Điều này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện sự quyết tâm trong việc thực hiện sứ mệnh tận tâm chăm sóc bảo vệ làn da Việt, mong muốn một ngày vươn tầm thế giới.

Yoosun Rau má thay đổi bao bì - Diện mạo mới, bước tiến mới

Vừa qua, Yoosun Rau má đã chính thức thông báo thay đổi bao bì mới vào dịp chào đón tuổi 20. Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét mục tiêu “tận tâm chăm sóc”.

Hình ảnh logo mới của Yoosun Rau má.

Logo mới của Yoosun Rau má gây được ấn tượng mạnh mẽ. Hình ảnh 3 chiếc lá rau má được thiết kế cách điệu ghép lại với nhau tạo nên sự liên kết chặt chẽ. Kết cấu này mô phỏng toàn bộ cây rau má từ rễ, thân, lá.

Logo đã thể hiện được thành phần quý giá của sản phẩm chính là dịch chiết rau má. Đồng thời, từ gốc rễ đến ngọn của cây rau má đều được thiết kế tỉ mỉ, xứng tầm với các tiêu chuẩn khắt khe của quy trình sản xuất sản phẩm ở Nhà máy đạt chuẩn cGMP-ASEAN của Dược mỹ phẩm Đại Bắc.

IMG_256

Màu sắc chủ đạo của bao bì Yoosun Rau má.

Áo mới của Yoosun Rau má còn sử dụng monotone 3 sắc độ của màu xanh lá. Điều đó, tạo nên cảm giác thiên nhiên, gần gũi, sạch và lành tính. Thiết kế màu sắc này không chỉ làm nổi bật sản phẩm, mà còn tạo ra một sự tương thích với khả năng chăm sóc và bảo vệ làn da của Yoosun Rau má.

Sự chỉn chu được thể hiện trong từng đường nét, màu sắc của sản phẩm thể hiện sứ mệnh “tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt” của sản phẩm.

IMG_256

Bao bì mới trên tuýp kem và vỏ hộp Yoosun Rau má.

Hình ảnh 3 lá rau má chụm lại với nhau còn nói lên khát vọng tạo giá trị lớn lao cho thương hiệu. Thay đổi này được kỳ vọng sẽ mang tới một nguồn năng lượng mới, hứa hẹn về chất lượng sản phẩm để in sâu trong tâm trí khách hàng.

>> Xem thêm: Yoosun Rau má nhận danh hiệu ‘Cộng đồng tin chọn’ tại Webtretho AWARDS 2023

Sản phẩm mới khởi đầu của khát vọng vươn xa

Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu mẹ bỉm trong hành trình chăm sóc bé yêu. Yoosun Rau má đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho làn da bé yêu.

Đánh dấu cột mốc 20 năm, Yoosun Rau má chính thức công bố bao bì mới, đồng thời ra mắt sản phẩm mới - Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má.

IMG_256

Sản phẩm mới Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má.

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má là sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm đã tận dụng được toàn bộ tác dụng của dịch chiết rau má, đồng thời bổ sung thêm chiết xuất củ gừng, hoạt chất Bisabolol mang đến nhiều tác dụng như:

- Làm mát da, dịu da, góp phần ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da…

- Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên da bé.

- Dịu nhẹ, giữ ẩm, thông thoáng lỗ chân lông mà không làm khô da.

Khi sử dụng Gel tắm gội Yoosun Rau má cho bé bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi sản phẩm được thiết kế với công thức 5 KHÔNG: không sulfate, không xà phòng, không cồn, không paraben, không silicon; nên dịu nhẹ, không gây kích ứng phù hợp với da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sử dụng kết hợp Gel tắm gội Yoosun Rau má và kem bôi da Yoosun Rau má sẽ giúp tăng hiệu quả làm dịu rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da… ở trẻ nhỏ.

Thay đổi bao bì mới và ra mắt sản phẩm mới, Yoosun Rau má mong muốn có thể xuất khẩu sản phẩm ra thế giới. Đồng thời, khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu Việt.

Lưu ý: Bao bì mới và cũ vẫn sẽ được lưu hành song song cho đến khi bao bì cũ được bán hết trên thị trường.

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với dược sĩ của kem bôi da Yoosun Rau má qua:

- Hotline miễn cước 1800 1125.

- Facebook: https://www.facebook.com/yoosun.vn

Theo Yên Vân

Chính thức! Yoosun Rau má ra mắt bao bì và sản phẩm mới cùng dòng nhân dịp kỷ niệm 20 năm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt - Tin Nhanh