Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia

Sau các thất bại liên tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 3 điểm, kém đội nhì bảng Indonesia 4 điểm. Với kết quả này tuyển Việt Nam không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 buộc chúng ta phải thắng Philippines và Iraq trong 2 trận đấu sắp tới và tuyển Indonesia "sẩy chân".

Trận tuyển Việt Nam gặp Philippines diễn ra vào 19h hôm nay (6/6), là một trong 2 trận đấu cuối của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, trận đấu chiều tối nay được coi là trận ra mắt của HLV người Hàn Quốc - Kim Sang Silk nên được người hâm mộ Việt Nam dành sự quan tâm khá lớn khi lượng vé của trận đấu này được bán rất nhanh.

Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia

Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia

Giá vé trận đấu Việt Nam gặp Philippines vào 19h00 ngày 6/6 dao động từ 200 - 600 ngàn đồng.

Theo nghi nhận của phóng viên Gia đình Việt Nam, trong các ngày 4 - 6/6, các điểm bán vé trước sân vận động Mỹ Đình và tại trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam trên đường Lê Quang Đạo (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), lượt vé bán ra tăng theo từng ngày.

Cụ thể, theo 1 "cò vé" tại điểm bán trước sân vận động Mỹ Đình, chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ mở bán trong ngày 4/6 anh này đã bán được hơn 200 cặp vé.

"Đến hôm nay (6/6) tôi cũng chỉ còn lại khoảng chưa đến 10 cặp vé và dự kiến sẽ bán hết trong ngày", anh này cho biết.

Khi được hỏi về giá vé trận đấu giữa Việt Nam và Philippines người bán vé này cho biết, giá thấp nhất là 200 ngàn đồng và cao nhất là 600 ngàn đồng. Tuy nhiên, giá vé này đã tăng lên từ lúc bắt đầu mở bán vào 9h sáng ngày 4/6 đến nay.

Cụ thể, so với giá niêm yết, hiện các chủ vé đã đồng loạt tăng giá, loại thấp nhất tăng 100 ngàn và loại cao nhất đã tăng gần 500 ngàn đồng. Như vé đẹp nhất ở khán đài B, tầng 2 có giá ghi trên vé là 600 ngàn đồng thì nay đã lên đến gần 1 triệu đồng.

Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia

Người hâm mộ đội mưa mua vé cho trận đấu Việt Nam gặp Philippines (Ảnh chụp vào sáng 6/6).

Là cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Quốc gia Việt Nam, anh Nguyễn Trung Kiên, 32 tuổi sinh sống tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết: “Tôi là người rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo các cầu thủ đá được đúng với phẩm chất của mình, phẩm chất của người Việt Nam và thầy Park đã mang lại cho tôi và người hâm mộ cảm xúc thật tuyệt vời. Tuy nhiên, thời ông Philippe Troussier làm HLV trưởng đội tuyển của chúng ta liên tiếp gặp thật bại.

Bóng đá Việt Nam không thiếu nhân tài, nhưng điều quan trọng là HLV Kim Sang Sik phải biết dùng người, biết tận dụng tốt nguồn lực cầu thủ mà chúng ta đang có để lấy lại vị của bóng đá Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á và mang lại cho người hâm mộ những trận đấu nhiều cảm xúc”.

Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã sẵn sàng cho trận đấu vào 19h hôm nay

Đã khá lâu sân vận động Mỹ Đình mới chứng kiến một trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam đặc biệt là trận cầu ra mắt của HLV mới. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đón một kết quả tốt để xoa dịu những nỗi đau thất bại của đội tuyển trong thời gian qua.

Hoàng Sơn

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Cháy vé trận đấu ra mắt của ông Kim Sang Silk tại đội tuyển quốc gia - Tin Nhanh