CEO và nữ ca sĩ hót nhất hải ngoại bất ngờ xuất hiện trên truyền hình HTV- TP. Hồ Chí Minh.

Nữ ca sĩ cùng nam doanh nhân sẽ cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp trong một chương trình truyền hình để giới thiệu phương pháp làm đẹp và chăm sóc da dành cho khách hàng.

2

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và CEO Kevin Nguyễn sẽ cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Là CEO của thương hiệu Beauty Image cosmetics nam doanh nhân không ngừng Không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị công nghệ cao mà đội ngũ y bác sĩ trong nước và nước ngoài như bác sỹ Yongsugu, dr.doris và dr.shinji lee ngoài ra chuyên viên Spa tại BEAUTY IMAGE USA đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách hàng nhưng giây phút làm đẹp, thư giãn thoải mái và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Những phương pháp làm đẹp không xâm lấn luôn được khách lựa chọn và ưu tiên như: triệt lông toàn thân công nghệ Dioe-Laser, chăm sóc da mụn và sáng trắng… Beauty Image có những sản phẩm làm đẹp theo công nghệ từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

1

Cặp đôi sẽ tham gia chương trình bí quyết làm đẹp trên HVV 9.

Với ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung là người hoạt động trong nghệ thuật, việc giữ gìn sắc vóc để trở nên tư tin và tỏa sáng trên sân khấu là điều không thể thiếu. Một trong những bí quyết để có làn da đẹp, body săn chắc và giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân là điều luôn được fans quan tâm dành cho Nguyễn Hồng Nhung.

3

Kevin Nguyễn và Nguyễn Hồng Nhung khá thân thiết ngoài đời.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: Khán giả ai cũng khen dạo này da mặt đẹp quá, vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung. Chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ chúng mình một làn da mịn màng sáng khỏe, từ sâu bên trong. Sản phẩm làm sạch và dưỡng da mà Nhung đã dùng cả năm rồi. Da trắng thì xinh, nhưng quan trọng là da phải khỏe, sản phẩm cell Renewal Serum, đây là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Với các hoạt chất dưỡng da, bằng cách ức chế các enzyme sản sinh sắc tố melanin một cách an toàn và hiệu quả, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và căng bóng…”

4

Nam doanh nhân của Beauty Image có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Tại buổi chia sẻ bí quyết làm đẹp, CEO Kevin Nguyễn và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sẽ cung cấp cho khán giả và người tiêu dùng về những trải nghiệm để có mợt bí quyết dưỡng nhan sắc thích hợp với mọi làn da của phái đẹp.

5

Tại Beauty Image luôn áp dụng phương pháp làm đẹp tốt nhất để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Theo

CEO và nữ ca sĩ hót nhất hải ngoại bất ngờ xuất hiện trên truyền hình HTV- TP. Hồ Chí Minh. - Tin Nhanh