Cao Viên Viên tự nhận không giỏi diễn xuất

Trung QuốcDiễn viên Cao Viên Viên từng thất vọng khi bản thân không thể diễn tốt như mong muốn.

Trung QuốcDiễn viên Cao Viên Viên từng thất vọng khi bản thân không thể diễn tốt như mong muốn.

Trong talkshow phát trên QQ hôm 5/3, người đẹp 43 tuổi tự nhận năng khiếu biểu diễn hạn chế. Khi quay Nam Kinh! Nam Kinh! năm 2009, dù rất nỗ lực, cô không thể diễn đạt yêu cầu của bản thân, vì vậy cảm thấy bứt rứt, khổ sở. 22 năm trong nghề, Cao Viên Viên không ít lần cảm thấy bất lực, thất vọng với chính mình.

Cao Viên Viên tự nhận không giỏi diễn xuất

Cao Viên Viên tại sự kiện hồi tháng 1. Ảnh: Sina

Viên Viên nhận xét ngoại hình là ưu điểm cũng là nhược điểm với cô. "Tôi thuộc kiểu diễn viên có ngoại hình lấn át nhân vật. Có những khán giả chỉ bình luận về nhan sắc của tôi thay vì nhân vật tôi diễn", Cao Viên Viên nói. Vì vậy, từng có giai đoạn người đẹp sợ đọc, nghe bình luận của khán giả về nhan sắc của cô. Thừa nhận vẻ ngoài mang lại nhiều lợi ích, cơ hội nhưng diễn viên không muốn làm "bình hoa di động", sẵn sàng thay đổi để tiến bộ hơn.

Những nhận xét của Cao Viên Viên về bản thân thu hút nhiều bình luận trên Weibo. Theo Sina, phần lớn ý kiến khen cô khiêm tốn, biết nhìn thẳng vào điểm yếu. Các khán giả viết: "Cô ấy tỉnh táo, không ngộ nhận, không tự tin thái quá. Thời nay không nhiều ngôi sao biết tự phản tỉnh như vậy", "khiêm tốn giúp tiến bộ, kiêu ngạo khiến tụt hậu, trân trọng sự chân thành của cô ấy"...

Cao Viên Viên tự nhận không giỏi diễn xuất

Tạo hình Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên. Video: Bilibili

Cao Viên Viên sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi, sau khi được công ty quảng cáo phát hiện. Người đẹp đóng phim đầu tiên - Súp gia vị tình yêu - năm 1997, sau đó nổi tiếng qua các tác phẩm Đơn thân nam nữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 (vai Chu Chỉ Nhược), Mình kết hôn nhé... Theo Ifeng, ngoại hình của Cao Viên Viên quyết định tới thành công của cô. Diễn xuất không nổi bật song diễn viên được nhiều người Trung Quốc yêu thích bởi khí chất thanh thoát, nhờ vậy đắt show quảng cáo, sự kiện. Người đẹp kết hôn với diễn viên Triệu Hựu Đình năm 2014, con gái năm nay ba tuổi.

Như AnhTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Cao Viên Viên tự nhận không giỏi diễn xuất - Giải Trí