Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng lên tiếng đính chính tin đồn sai lệch liên quan đến cố diễn viên Đức Long

Trà Ngọc Hằng, Đức Long và Cao Thái Hà là bộ ba rất thân thiết đến nay đã hơn 10 năm.

Sáng 7/7, khi tang lễ diễn viên Đức Long đang diễn ra, Trà Ngọc Hằng và Cao Thái Hà đã bất ngờ lên tiếng đính chính về tin đồn liên quan đến bạn mình. Vì có nhiều tin đồn cho rằng gia đình đang kêu gọi quyên góp. Ngoài ra, thông tin về bệnh tình của anh cũng bị lan truyền không đúng sự thật, nam diễn viên ra đi vì bệnh viêm phổi.

"Mọi người ơi xin đừng viết bài không đúng về việc của Đức Long. Thứ nhất, bạn bè thương Long nên tự nguyện cùng nhau hỗ trợ lo để cho bác đỡ phải nhiều việc, tất cả mọi người vì yêu thương Long và bác chứ không ai kêu gọi quyên góp đâu ạ. Thứ 2, Long đã đi rồi xin mọi người đừng đoán bệnh này bệnh kia sai lệch với sự thật nha. Cho Long yên nghỉ ạ" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ. Ngay sau đó, Cao Thái Hà cũng cho biết: "Hà xin đính chính, Hà và gia đình Long không kêu gọi quyên góp gì cho Long. Gia đình Long cũng không quá khó khăn, cuộc sống ổn định. Mọi thông tin khác đều là sai lệch. Trân trọng."

Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng lên tiếng đính chính tin đồn sai lệch liên quan đến cố diễn viên Đức Long

Thông tin diễn viên Đức Long qua đời đã khiến làng giải trí không khỏi bàng hoàng và xót xa. Trong đám tang, mẹ Đức Long chia sẻ: "Long không chịu đi bệnh viện suốt nhiều tháng qua vì sợ phải xa mẹ". Cô cũng chia sẻ thêm về bệnh tình của nam diễn viên: "Long ho liên tục trong mấy tháng qua. Từ lúc phát hiện bệnh đến khi qua đời chỉ có 2 tháng. Nhập viện được 10 ngày thì mất"

Bên cạnh đó, mẹ của Đức Long cũng vô cùng xúc động vì Cao Thái Hà đã luôn túc trực bên cạnh để lo chu toàn cho anh. Được biết, đêm nào nữ diễn viên cũng có mặt ở cổng bệnh viện để chờ tin.

Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng lên tiếng đính chính tin đồn sai lệch liên quan đến cố diễn viên Đức Long

Tại lễ viếng, Cao Thái Hà đã xúc động kể lại quá trình cùng bạn thân chữa bệnh: "2 tháng trước, Long mắc hạch ở cổ, sau đó đi xét nghiệm bác sĩ nói là lao hạch. Nửa tháng uống thuốc không khỏi, Long mệt do có tác dụng phụ. Sau đó, Hà đưa Long đi khám ở trung tâm y tế gần nhà, dù được đề nghị nhập viện nhưng Long vẫn không muốn đi vì sợ xa mẹ và sợ mẹ theo sẽ bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. 2 người cãi nhau suốt 2 ngày vì Hà khuyên Long đi chữa trị. Đến ngày thứ 3 Long chịu không nổi nữa nên mẹ đưa đi cấp cứu nhưng nằm trong phòng hồi sức tầm 10 ngày thì qua đời.Mỗi ngày Hà đều đến bệnh viện, nấu ăn cho Long. Lúc ấy Long nói: 'Long sẽ mạnh mẽ chiến đấu vì mẹ và vì Hà'. Trong lúc đó, Hà sẽ ở cổng bệnh viện cầu nguyện và hứa chờ đón Long ra5 ngày trước khi Đức Long qua đời, tôi có gọi điện để động viên nhưng Long động viên ngược lại. Long thương tôi lắm, trong nghề này tôi không chơi được với nhiều người. Với tôi, mỗi 1 người là đủ rồi. Tình bạn 10 năm này với tôi không chỉ là bạn bè nữa mà coi nhau như người thân".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng lên tiếng đính chính tin đồn sai lệch liên quan đến cố diễn viên Đức Long - Giải Trí