Các ác nhân tề tựu trong trailer 'Người Nhện 3'

Green Goblin, Doctor Octopus, Sandman và Electro - ác nhân trong các phim về Người Nhện - hội ngộ ở trailer "Spider-Man: No Way Home".

Green Goblin, Doctor Octopus, Sandman và Electro - ác nhân trong các phim về Người Nhện - hội ngộ ở trailer "Spider-Man: No Way Home".

Sáng 17/11 (giờ Việt Nam), Sony và Marvel tung trailer phần ba loạt phim Người Nhện do Tom Holland thủ vai. Tiếp nối câu chuyện phần trước, cuộc sống của nhân vật chính Peter Parker đảo lộn khi để lộ danh tính siêu anh hùng. Anh tìm đến Doctor Strange nhờ dùng phép thuật thay đổi dòng thời gian, khiến mọi người quên đi sự thật mình là Người Nhện. Tuy nhiên, việc này vô tình khiến các dòng thời gian va vào nhau và khai mở đa vũ trụ.

Các ác nhân tề tựu trong trailer 'Người Nhện 3'

Trailer "Spider-Man: No Way Home". Video: Sony

Nhờ sự thay đổi dòng thời gian, nhiều ác nhân từng xuất hiện trong thương hiệu Người Nhện đến được thế giới của Peter Parker. Green Goblin (Willem Dafoe) từng góp mặt trong Spider-Man (2002). Doctor Octopus (Alfred Molina) đóng trong Spider-Man 2 (2004). Người cát Sandman (Thomas Haden Church) xuất hiện trong Spider-Man 3 (2007). Hai ác nhân Lizard và Electro - góp mặt trong các phần phim The Amazing Spider-Man - cũng lộ diện.

Theo Variety, sự xuất hiện của các ác nhân khiến người hâm mộ kỳ vọng hai nhân vật Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield góp mặt. Tuy nhiên, hãng phim vẫn không tiết lộ thông tin về khả năng này. Năm 2018, Sony từng thực hiện phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse, để nhiều phiên bản Người Nhện gặp nhau theo giả thuyết đa vũ trụ.

Các ác nhân tề tựu trong trailer 'Người Nhện 3'

Peter Parker của Tom Holland đóng hiện là Người Nhện duy nhất xuất hiện trong trailer. Ảnh: Sony

Năm 2015, Disney và Sony kết hợp làm phim về nhân vật Spider-Man, tạo ra một "Người Nhện mới" do Tom Holland đóng, thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (của Disney). Disney nhận 5% tiền bán vé và toàn bộ doanh thu từ hàng hóa đi kèm. Sony được phép mời một số nhân vật của Marvel như Iron Man (Robert Downey, Jr) xuất hiện trong phim của họ.

Tháng 9/2019, hai hãng đạt thỏa thuận hợp tác về bản quyền nhân vật Spider-Man, cho phép Disney tham gia sản xuất phim về nhân vật này. Đồng thời, Người Nhện của Tom Holland tiếp tục được ở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Đạt Phan (theo Variety)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Các ác nhân tề tựu trong trailer 'Người Nhện 3' - Giải Trí