Ca sĩ Tùng Anh lần đầu vai vai diễn trong dự án phim thập niên 50.

Sau thời gian chuẩn bị chỉnh chu trong kịch bản và phân vai, CEO Kristine Thảo Lâm đã cùng đoàn phim “Thâm kế độc tình” tổ chức Lễ chính thức khai máy. Những lễ vật được chuẩn bị lớn, hoành tráng, dâng hương và cầu mong tổ nghiệp soi đường để dự án phim thành công rực rỡ.

1

Kristine Thảo Lâm chưng lễ vật khai máy đoàn làm phim.

Tại buổi lễ cắt băng khai máy bộ phim, nữ CEO đã chuẩn bị khá chỉnh chu cho lễ vật. Có thể thấy lễ vật như: Dàn múa lân, hoa trái, heo quay… nghiêm trang, bài bản rất lớn.

Đây được xem là Lễ khai máy quy mô hiếm thấy trong giới làm phim, nghệ thuật tại Việt Nam. Chia sẻ tại sự kiện CEO Kristine Thảo Lâm nói: Tôi rất háo hức chờ đón đứa con tinh thần nghệ thuật ra mắt khán giả.

Kristine Thảo Lâm mong muốn khán giả sẽ ủng hộ phim mới cũng như đã từng ủng hộ dự án phim Tết “Chuyến giao hàng bão táp”

3

Lần đầu vao vai phản diện, cô nhờ NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế phục trang.

Mặc dù là Web Drama phát hành online, nhưng với vai trò nhà đầu tư, Kristine Thảo Lâm đã huy động e kip diễn viên chuyên nghiệp và nổi tiếng để thực hiện dự án này. Không chỉ dừng lại nhà sản xuất, CEO Kristine Thảo Lâm còn tham gia trong phim “Thâm kế đoạt tình” bằng một vai chính phản diện.

Với vai diễn Lam Chi- Nữ CEO hóa thân thành quý bà giàu có với cuộc đời đầy biến cố cùng khát vọng vươn lên trong phim xưa "Thâm kế độc tình". Với sự đa mưu, thâm hiểm, lần đầu tham gia vai vai phản diện, nhưng Kristine Thảo Lâm được nhận xét có lối diễn xuất nhập vai, đáng ghét và đầy đa mưu.

Theo chia sẻ của CEO Kristine Thảo Lâm, đoàn phim gồm: Nhà sản xuất gồm tài tử điện ảnh Đoàn Minh Tài, Đạo diễn: Trần Hà Sơn, DOP: Trí Nguyễn, Biên kịch: Chang Chang… Đoàn phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Diễn viên: Thanh Duy, Kha Ly, Đoàn Minh Tài, Hữu Nghĩa, Hiền Trang, Kristine Thao Lam, Hoàng Phi Kha, Hà Linh, Tùng Anh, Phước Bùi, Sunny Đan Ngọc, Tuệ Minh. …

2

Kristine Thảo Lâm được nhận xét diễn xuất khá nhập vai và biểu cảm.

Thâm kế độc tình, bộ phim lấy bối cảnh làng quê vào năm 1950 ở vùng quê Nam Bộ, với sự tham gia của dàn diễn điện ảnh nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn sẽ là “món ăn” hấp dẫn được khán giả mong đợi trong thời gian tới.

CEO Kristine Thảo Lâm là nhà sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. Cô là người thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật tại hải ngoại.

Là người có mối quan hệ thân tình với nhiều nghệ sĩ, ngôi sao trong và ngoài nước, nữ doanh nhân thường đứng ra thực hiện những chương trình quảng bá văn hóa Việt cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Người đẹp cũng mát tay trong kinh doanh, và đi lại thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam để kết nối giao thương, giới thiệu những sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng.

Theo

Ca sĩ Tùng Anh lần đầu vai vai diễn trong dự án phim thập niên 50. - Giải Trí