Bị Vũ Thu Phương nói xấu hổ vì mình, Ngọc Trinh đáp: 'Tha cho em đi chị, em không còn hơi để cho người khác dựa đâu'

Nữ hoàng nội y đã có động thái đáp trả cựu siêu mẫu khi một lần nữa bị nhắc tên.

Vào tháng 5/2019, khi Ngọc Trinh vướng ồn ào mặc phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Vũ Thu Phương đã đăng đàn trên trang cá nhân chỉ trích đàn em một cách gay gắt rằng, Ngọc Trinh là "nhục quốc thể, nhục dân tộc, nhục ngành nghề bạn đang đại diện".

Vũ Thu Phương từng công khai chỉ trích Ngọc Trinh làm nhục quốc thể khi diện đồ phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019

Sự việc bẵng đi một thời gian tưởng đã êm xuôi, nào ngờ mới đây khi ngồi ghế giám khảo của chung khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương bất ngờ nhắc lại chuyện xưa với lời lẽ thẳng thắn:

"Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam".

Trong buổi sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương lại một lần nữa chỉ trích đàn em Ngọc TrinhTheo Vũ Thu Phương, không chỉ bản thân cô và mọi người phải lên tiếng thật mạnh mẽ vì: "Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào 'tấm gương' như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề".Trước hành động khơi lại chuyện cũ cùng lời lẽ quá sâu cay của đàn chị, Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân: "Huhu. Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ. Đúng không cả nhà iu. Truyền thái y đi".

Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả đàn chị trên trang cá nhân

Dù không đề cập tên ai nhưng "Nữ hoàng nội y" mắng khéo đàn chị đừng dựa hơi mình nữa bằng giọng điệu hài hước. Cô cũng ngầm khẳng định không muốn xuất hiện tên mình và tên của Vũ Thu Phương cùng chung bài báo. Sự đáp trả khôn ngoan nhưng sâu cay này của Ngọc Trinh khiến ai cũng thích thú.

Theo

Bị Vũ Thu Phương nói xấu hổ vì mình, Ngọc Trinh đáp: 'Tha cho em đi chị, em không còn hơi để cho người khác dựa đâu' - Làm Đẹp