Ăn thỏa thích hải sản, giá rẻ bất ngờ tại nhà hàng lẫu Ăn Được Phúc.

Đi vào hoạt động từ chi nhánh đầu tiên tại Nguyễn Tri Phương năm 2020, đến nay Ăn Được Phúc đã phát triễn chuỗi hệ thống nhà hàng lên 3 chính nhánh. Nhà hàng Ăn Được Phúc với 70 món chuẩn vị Ma Cau như Buffet nướng, lẫu thịt bò và hải sản tươi cuốn hút thực khách, mê phong cách ẩm thực có sự giao thoa của 2 nền văn hóa ẩm thực này nổi tiếng châu Á này.

Theo Ban giám đốc nhà hàng, Ăn Được Phúc xây dựng và định vị theo phong cách Hoa, mang hương lẫu Ma Cau, Hồng Kong, như nước lẫu, nhưng để phục vụ đa dạng khách hàng, phân khúc rộng… đặc biệt là giới trẻ, dân văn phòng… vốn mê đa dạng nhiều Top-bin như nhiều món nướng, rau xanh, nước chấm và tự chế biến… Đặc biệt thành phần món ăn đa số thiên về thực phẩm tươi sống.. Nhà hàng muốn thực khách tự phục vụ, tự nướng theo sở thích và pha chế theo phong vị riêng cá nhân.. Nguyên liệu thịt tươi tại Ăn Được Phúc chuyên về bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc… Hải sản tôm, mực, cua được thu mua từ những vùng biển nổi tiếng hải sản tươi ngon của Việt Nam như Phan Thiết, miền Trung và Vũng Tàu. Nguyên liệu rau xanh được thu mua từ nhà vườn Đà Lạt.. để thực khách cảm nhận được độ tươi nguyên ngon nhất khi đến thưởng thức. Thực đơn buffet ngoài 70 món nướng, nhúng lẩu chuẩn vị Ma Cao, nhà hàng Ăn Được Phúc còn mang lại cho thực khách trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới với các món thượng hạng: Tôm Càng Sông, Cá Quả Fillet, Cua Tươi, Crawfish và thêm 9 món nướng, nhúng lẩu thượng hạng: Cá Lăng Vàng, Gà Đen, Nạc Vai Cừu, Há Cảo Hồng Kông, Chả Bao Tôm, Chả Cá Thác Lác, Há Cảo Sò Điệp, Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đặc biệt, nhà hàng Ăn Được Phúc dùng loại nồi hai ngăn để thực khách được trải nghiệm cùng lúc 2 vị nước lẩu. Mẹo nhỏ để bạn có một bữa ăn trọn vẹn, không “xung đột” về khẩu vị là hãy chọn 1 loại nước lẩu có vị “đậm” như lẩu Tây Tạng, lẩu chua cay và 1 loại nước lẩu có vị “nhạt” hơn như lẩu collagen và lẩu nấm. Bên cạnh các món thịt bổ sung protein, thực đơn còn có rất nhiều loại rau, nấm như: rau muống, cải thảo, bó xôi, cải thìa, cải cúc, bí đỏ, khoai môn, nấm kim châm, nấm đông cô, đậu hủ,... không chỉ cung cấp vitamin, chất xơ mà còn giúp bạn cân bằng vị giác sau khi ăn nhiều thịt, dầu mỡ

A picture containing food, plate, dish, differentDescription automatically generated

Cũng theo chia sẻ của Ban quản lý nhà hàng, để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, Ăn Được Phúc chia thực đơn thành 2 Menu khác nhau. Đây là cách để thu hút nhiều phân khúc khách hàng. Với cách bày trí sang trọng và ấm áp, nhà hàng Ăn Được Phúc luôn thu hút khách hàng, đặc biệt là khách gia đình muốn có không gian ấm cúng, ăn ngon miệng và thỏa thú thưởng thức ẩm thực Buffet nướng, Lẫu thịt bò và hải sản của mình.

A picture containing text, indoor, table, dining tableDescription automatically generated

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp 8/3 sắp đến, nhà hàng Ăn Được Phúc áp dụng chính sách đặc biệt đi 4 người tính tiền 3 người, giảm giá trên hóa đơn 10%. Đặc biệt trong dịp này, nhà hàng Ăn Được Phúc tăng thêm thực dơn hải sản đó là cua xanh... Mỗi bàn khi gọi món lẫu được tặng miễn phí của xanh. Không chỉ ưu đãi trên thực đơn mà dịp đặc biệt tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, nhà hàng Ăn Được Phúc còn áp dụng chính sách trang trí không gian riêng biệt cho khách hàng có ngày sinh nhật trùng với dịp Lễ.

A picture containing text, indoor, paintingDescription automatically generated

Với thông điệp nhân viên phục vụ bằng nụ cười, thân thiện như chính người thân trong gia đình, tập thể nhân viên nhà hàng Ăn Được Phúc luôn mong muốn mang đến cho thực khách không gian thoải mái nhất, ấm áp và ăn ngon miệng. Mặc dù trong những dịp Lễ, nguyên liệu thường tăng giá, nhân sự khan hiếm, nhưng Ăn Được Phúc luôn giữ ổn định giá. Không chỉ vậy, với những khách hàng thân thiết và có yêu cầu đặc biệt riêng cho không gian, nhà hàng áp dụng chính sách giảm giá từ 10-15% trên mỗi hóa đơn. Đây được xem là chính sách tri ân, cảm ơn khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ Ăn Được Phúc trong suốt thời gian qua.

A group of people sitting at tablesDescription automatically generated with medium confidence

Nhà hàng Ăn Được Phúc chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, Ăn Được Phúc còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa với hình thức Lẩu và Nướng chuẩn vị Ma Cao giữa lòng Sài Gòn.

A picture containing text, outdoorDescription automatically generated

Nhà hàng Ăn Được Phúc:

- 79 Phan Xích Long, Phường 02, Phú Nhuận,

- 122 Cao Thắng Q3

- 533 Nguyễn Tri Phương Q10, TP. Hồ Chí Minh

Theo Tiến Luật

Ăn thỏa thích hải sản, giá rẻ bất ngờ tại nhà hàng lẫu Ăn Được Phúc. - Đời Sống