AN PHÚ THỊNH INVESTMENT TỔ CHỨC CÔNG CHỨNG VÀ BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT DỰ ÁN PRIME CITY

Tiếp nối sự thành công các dự án đã triển khai. Vào cuối tháng 05.2022, Công ty CP BĐS An Phú Thịnh Investment đã tổ chức công chứng và bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Prime City giai đoạn 1 cho hơn 100 khách hàng.

Văn phòng Công chứng Bình Phước - nơi thực hiện công chứng Giấy Quyền sử dụng đất của cư dân Prime City

Thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động Kinh doanh trong Quý II/2022, An Phú Thịnh Investment đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý, tiến hành công chứng và bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Prime City cho Quý khách hàng vào cuối tháng 05.2022.

Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất được trao tận tay cư dân mới

Tại văn phòng công chứng Bình Phước (phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), trong hai ngày 19.05.2022 và 31.05.2022, An Phú Thịnh Investment đã phối hợp cùng Chủ đầu tư đã công chứng và Bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Prime City cho hơn 100 khách hàng. Toàn bộ khách hàng có mặt tại buổi Lễ đều tỏ ra vui mừng và hài lòng khi Chủ đầu tư và Đơn vị phát triển An Phú Thịnh Investment đã thực hiện đúng tiến độ.

Khách hàng kiểm tra hồ sơ trước khi ký công chứng

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Prime City đã hoàn thiện hạ tầng và các tiện ích hoàn chỉnh để được tiến hành công chứng và bàn giao giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất. Đây là minh chứng cho sự rõ ràng, minh bạch trong từng dự án, cũng như trách nhiệm – uy tín của An Phú Thịnh Investment đối với các nhà đầu tư.

Dự án Prime City Bình Phước | Bảng giá 【05/2022】 Từ Chủ Đầu Tư®

Prime City chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo trong thời điểm hiện tại với các Nhà Đầu tư

Với lợi thế vị trí – mặt tiền đường song hành DT.753 cùng sự quy hoạch đồng bộ để trở thành khu dân cư hiện đại bậc nhất Bình Phước, dự án Prime City không chỉ đơn giản là nơi ở mà sẽ trở thành một cộng đồng cư dân hài hoà, đồng đều về mặt bằng dân trí, hướng tới một khu vực văn minh, hiện đại nhưng hài hoà với thiên nhiên ngay tại nơi tấp nập nhất của khu vực tiềm năng phát triển của Bình Phước.

Hạ tầng hoàn thiện và tiện ích vượt trội của Prime City

Kiến tạo Prime City thành mô hình kiểu mẫu, nơi an cư thịnh vượng cho người trẻ hiện đại tại Bình Phước là ấp ủ của Đơn vị Phát triển dự án – An Phú Thịnh Investment. Trên tổng diện tích 50.570,8 m2, với hơn 226 nền nhà phố và biệt thự cùng tiện ích vượt trội. Chủ đầu tư cùng Đơn vị phát triển dự án đã hiện thực hóa về một cuộc sống tiện nghi nơi ngưỡng cửa, với hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp, như: hệ thống công viên thoáng mát, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà trẻ – trường học đạt chuẩn… Ngoài ra, chuỗi tiện ích ngoại khu của dự án cũng vô cùng phong phú, điển hình như: chợ Tân Phước, UBND xã Tân Phước, Bưu điện, Sân thể dục thể thao, Trạm Y tế, Trường Liên cấp, Bệnh viện Tân Phước hay Khu công nghiệp Tân Phước, khu liên hợp Công nghiệp dịch vụ Becamex 6300ha…

Hiện tại, An Phú Thịnh Investment tiếp tục triển khai phân khu Eden – thuộc Khu dân cư Prime City, với mức giá chỉ từ 8,5 triệu/m2… Nhằm tri ân khách hàng, Chủ Đầu tư và Đơn vị phát triển đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đối với phân khu mới! Các thông tin được cập nhật liên tục tại https://primecity.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0961 797 361.

An Phú Thịnh Investment luôn nỗ lực từng ngày nhằm tạo dựng niềm tin với Quý Đối tác, Quý Khách hàng, phấn đấu trở thành địa chỉ đầu tư uy tín trên thị trường Bất động sản. Bên cạnh việc trao tay Quý Khách hàng những sản phẩm – dự án chất lượng, khả năng sinh lời cao thì việc kiến tạo nên một không gian sống mới, đạt chuẩn hiện đại cho người Việt cũng là sứ mệnh mà An Phú Thịnh Investment đang thực hiện.

Theo Thiên Trang

AN PHÚ THỊNH INVESTMENT TỔ CHỨC CÔNG CHỨNG VÀ BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT DỰ ÁN PRIME CITY - Đời Sống