Á hậu Huyền My chia sẻ tình trạng mất ngủ kéo dài

Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cô bị mất ngủ trong một tháng qua. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Huyền My.

Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cô bị mất ngủ trong một tháng qua. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Huyền My.

Mới đây, trên chức năng Story của Instagram, Á hậu Huyền My đã trả lời nhiều câu hỏi từ phía khán giả liên quan đến tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

Khi một người hâm mộ thắc mắc khi Á hậu Việt Nam 2014 thường xuyên thức khuya, người đẹp cho biết khoảng một tháng gần đây, cô bị mất ngủ.

"Ngày nào chị cũng 4-5h sáng mới ngủ được. Ngủ có mấy tiếng thôi. Mệt lắm mà chưa biết chữa kiểu gì", Huyền My chia sẻ.

Á hậu Huyền My sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

Chân dài 9X còn tiết lộ thời gian gần đây cô bị căng thắng và áp lực. "Bình thường chị có nhiều cách để xả stress nhưng cả tháng nay chị không biết phải sao", cô nói.

Những chia sẻcủa Á hậu Việt Nam khiến khán giả lo lắng. Người hâm mộ khuyên Huyền My nên nghỉ ngơi, gạt bỏ áp lực và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Huyền My chia sẻ thời gian gần đây cô bị mất ngủ.

Huyền My sinh năm 1995, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Nhan sắc của Huyền My luôn được công chúng đánh giá cao. Cô sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo.

Năm 2018, cô góp mặt trong dự án điện ảnh Bridge of Cloud, ra mắt khán giả Myanmar vào 8/7. Trong phim, cô đảm nhận vai May, đồng thời có mối tình tay ba với nhân vật Daniel (Nay Toe đảm nhận) và một nữ bác sĩ (Hoa hậu Siêu quốc gia Myanmar 2013, Khin Wint Wah). Cô cũng từng thử sức với vai trò MC của Đài truyền hình Việt Nam.

Á hậu Huyền My ngồi kém duyên ở nơi công cộng?

Á hậu Huyền My bình thản đi từ thiện sau scandal ‘trên trời rơi xuống’

Tường Bách

Ảnh: FBNV

huyền my mất ngủ Hoa hậu Miss Grand International huyền myá hậu huyền myhuyền my mất ngủ

Bình luận

Theo

Á hậu Huyền My chia sẻ tình trạng mất ngủ kéo dài - Làm Đẹp