5 gợi ý quà 20/11 mới lạ mà vẫn tinh tế, giá chỉ từ 99K

Vẫn biết trong ngày 20/11, tình cảm dành cho thầy cô là chính, món quà nhỏ “thay lời muốn nói” chỉ là phụ. Thế nhưng, nếu đầu tư một chút trong khâu chọn quà, bạn còn có thể khiến thầy cô bất ngờ và hạnh phúc hơn nhiều.

Đặc biệt, với sự giúp sức từ những ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua ví ShopeePay trên app Shopee, đây là cơ hội tuyệt vời để nói lời tri ân thầy cô thông qua những món quà tinh tế, đong đầy tình cảm mà vẫn phù hợp túi tiền.

Nến, sáp thơm thư giãn

Không đơn thuần là phụ kiện trang trí hay khử mùi, nến thơm còn là một trong những liệu pháp thư giãn phổ biến hiện nay. Các loại tinh dầu như hoa nhài, gỗ thông, cam quýt… được pha trộn trong quá trình sản xuất nến sẽ giúp thầy cô cảm thấy dễ ngủ và thư thái hơn khi sử dụng. Bạn có thể tìm thấy món quà này tại các shop chuyên về nến thơm như Traqué Studio (@traquestudio) với giá chỉ từ 93.000 (đã được giảm 26%). Đầu tư hơn, có thể chọn thêm những phụ kiện khác như Đế nến chong chóng xoay với giá từ 115.000 đồng hoặc Hộp quà tặng bằng giấy kraft giá chỉ từ 47.000 đồng từ shop này.

Trà dược liệu tốt cho giọng nói

Đặc thù công việc khiến thầy cô phải nói liên tục trong cả ngày, đồng thời tiếp xúc thường xuyên với bụi phấn. Đây là nguyên nhân làm nảy sinh các vấn đề về cổ họng và hệ hô hấp. Để thể hiện sự quan tâm đến họ, bạn có thể chọn các loại trà thảo mộc, giúp giảm stress và tốt cho giọng nói để làm quà 20/11. Sản phẩm này đang bán rất nhiều trên Shopee, đa dạng về chủng loại lẫn mức giá. Trong đó, các trà hoa sấy khô của shop Mộc Trà (@moc_tra_98) đang được giảm còn từ 70.000 đồng. Ngoài ra, set quà gồm trà cam quế, trà hoa cúc, sả lá dứa, mật ong, ly sứ tại Tiệm trà cô Nhi (@nhioii) cũng là gợi ý rất đáng tham khảo.

Bộ cốc hâm nóng đồ uống

Mỗi bộ sản phẩm bao gồm một cốc sứ tráng men có quai cầm và nắp, đi kèm một đế hâm nóng sạc điện. Nhiệt lượng từ đế sẽ giữ cho trà hoặc nước trong cốc luôn ấm, rất phù hợp trong thời tiết cuối năm hiện nay. Thầy cô có thể dùng nó ở văn phòng hoặc nhâm nhi thức uống nóng trong lúc chấm bài đêm khuya. Đế hâm nóng hoạt động bằng phím cảm ứng, đồng màu xanh ngọc với cốc sứ nên tổng thể vừa sang trọng, vừa hiện đại. Sản phẩm này đang được giảm đến 50% trên shop Hàng tốt giá rẻ (@hangtotgiare0708), chỉ còn 84.500 đồng.

Set trang trí sổ Bullet Journal

Bullet Journal là phương pháp sử dụng ký hiệu trực quan để đánh dấu, phân chia lịch làm việc thay vì viết tự do như các hình thức ghi chép thông thường. Điều này giúp thầy cô có thể quản lý công việc, nội dung giảng dạy theo cách sáng tạo và thú vị hơn so với sổ trắng đen đơn điệu. Hiện rất nhiều shop đang bán sản phẩm này theo set, bao gồm sổ còng, washi tape, sticker và hộp kraft, hỗ trợ thầy cô thỏa sức sáng tạo khi chuẩn bị bài giảng. Nếu yêu thích món quà này, bạn có thể ghé shop Tuệ Minh (@vpp_tueminh) hoặc Sổ Viết vẽ Klong (@so_klong) để tìm mua với giá lần lượt là 138.000 (giảm 27%) và 132.000 (giảm 31%).

Set tắm gội/chăm sóc da

Sản phẩm tắm gội hoặc chăm sóc da có thể xem là món quà 20/11 kinh điển của nhiều thế hệ học sinh. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn một sản phẩm quen thuộc trên kệ siêu thị, bạn có thể đầu tư một bộ quà tặng tắm hoặc chăm sóc da có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Ưu điểm của các sản phẩm này là đa năng, thiết kế tinh tế và cực kỳ thân thiện với môi trường. Bạn có thể tham khảo tại shop Ecobuff (@ecobuff.vn) một số lựa chọn quà tặng như Bộ tắm gội thảo dược, Bộ chăm sóc da với giá giảm 24%, chỉ còn từ 188.000 đồng. Mỗi bộ sản phẩm sẽ có cả dầu gội, dầu tắm, bông tắm tẩy da chết sinh học, tinh dầu thư giãn, bông tẩy trang, mút rửa mặt, bánh tẩy trang, rửa mặt,... thỏa sức cho thầy cô chăm sóc da dẻ và chill vào mỗi cuối ngày.

Tất cả quà tặng trên đều có thể dễ dàng tìm mua trên Shopee, chi tiết xem tại đây. Truy cập mục Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để khám phá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như: Giảm giá khi thanh toán các loại hóa đơn, nạp điện thoại, mua gói data, chuyển tiền, đặt món ngon ShopeeFood.

Trong tháng 11, ví điện tử ShopeePay cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tiện lợi, an toàn trong giai đoạn cuối năm trên ứng dụng Shopee. Theo đó, sau khi đăng ký thành công và hoàn tất liên kết ngân hàng, người dùng mới sẽ nhận được combo mã giảm giá lên tới hơn 300.000 đồng bao gồm voucher giảm 100.000 đồng khi mua sắm trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay; combo voucher trị giá 150.000 đồng cho lần đầu nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, vay tiêu dùng; voucher giảm 60.000 đồng khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood; hoàn 20.000 xu khi nhập mã “BANMOI” cho lần đầu thanh toán QR tại cửa hàng bằng ví ShopeePay.

Ngoài ra, với khách hàng hiện tại, ShopeePay cũng dành tặng mã miễn phí vận chuyển và voucher giảm 10%; voucher giảm 25.000 đồng cho các đơn hàng mua sắm tại Shopee và đặt ShopeeFood; hoàn xu 10% khi thanh toán tại cửa hàng từ Thứ 6 - Chủ nhật.

Theo Thanh Tú

5 gợi ý quà 20/11 mới lạ mà vẫn tinh tế, giá chỉ từ 99K - Đời Sống