Wefinex - bước ngoặt của sàn giao dịch 4.0

Trong bối cảnh phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, các sàn giao dịch kỹ thuật số dần trở nên sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Trong đó, công nghệ Blockchain được đánh giá là một yếu tố quan trọng, không thua kém gì so với các công nghệ như điện toán đám mây, AI hay IoT.

Sàn giao dịch Wefinex ứng dụng công nghệ Blockchain ra đời mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, mở ra cho người dùng một kỷ nguyên mới cho việc giao dịch kỹ thuật số.

Nhược điểm của các sàn giao dịch truyền thống

Trong hầu hết các hệ thống thanh toán truyền thống, các giao dịch mua bán và thanh toán bị phụ thuộc vào một bên thứ ba (ngân hàng, thẻ tín dụng, giải pháp thanh toán quốc tế). Bên cạnh đó, với giao dịch truyền thống, người giao dịch cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, thủ tục, có thể mất đến vài ngày để được giải quyết do các đơn vị chỉ làm việc trong giờ hành chính, điều này vô cùng bất tiện với những giao dịch nước ngoài.

Một điều nữa, giao dịch tại các sàn truyền thống đặc biệt là giao dịch chứng khoán sẽ mất chi phí giao dịch cao.

Sàn giao dịch Wefinex ứng dụng công nghệ Blockchain phá vỡ mọi rào cản

Blockchain là công nghệ hiện đại cho phép người dùng có thể mua bán tài sản một cách chủ động, không cần phải thông qua bên trung gian. Blockchain sẽ mã hóa giao dịch và cho phép chia sẻ thông tin giao dịch trên sàn giao dịch kỹ thuật số (thay vì lưu trữ thành tài liệu nội bộ giống như sàn giao dịch truyền thống).

Việc sàn giao dịch kỹ thuật số áp dụng công nghệ Blockchain không chỉ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian thực hiện giao dịch, mà còn cho phép người dùng mới học hỏi lịch sử giao dịch của người dùng khác nhờ tính năng chia sẻ dữ liệu của mình. Wefinex là sàn giao dịch công nghệ Blockchain đầu tiên cho ra mắt tính năng sao chép lịch sử giao dịch này.

Tính năng mới này của Wefinex giúp cho người dùng mới học hỏi được cách giao dịch của nhà đầu tư hàng đầu trên sàn giao dịch, thông qua đó nhanh chóng làm quen với sự biến động của thị trường và áp dụng phương pháp giao dịch của họ để làm tăng phần trăm giao dịch thành công cho mình.

Không chỉ vậy, Wefinex còn tạo ra Hợp đồng thông minh trên Blockchain, giúp người dùng quản lý tài sản một cách minh bạch, tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho người dùng khi giao dịch trên Wefinex. Đây có thể coi là cách thức tạo nên sự uy tín của các sàn giao dịch đối với người dùng.

Wefinex mang đến tiện ích không ngờ cho người sử dụng

Tiện ích của một sản phẩm là điều mà người dùng rất quan tâm. Wefinex nổi trội với chính sách thanh toán không dùng tiền mặt, người dùng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch Wefinex, người dùng còn có thể gửi tiền và rút tiền nhanh chóng với nhiều tùy chọn thanh toán, như: ETH, BTC, WIN và nhiều loại tiền mã hóa khác nhau.

Với nền tảng công nghệ Blockchain tiên tiến cùng các chính sách thanh toán tiện lợi, sàn giao dịch Wefinex đã thành công tạo dựng sự uy tín của mình trên thị trường sàn giao dịch kỹ thuật số dù mới chỉ xuất hiện một thời gian. Dù vậy, Wefinex vẫn phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh cùng các hệ sinh thái khác cũng đang rất phát triển.

Hãy truy cập ngay vào website: https://wefinex.net/ để đồng hành đầu tư cùng Wefinex và cập nhật thêm cho mình những kiến thức về sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain.

Theo Minh Minh

Wefinex - bước ngoặt của sàn giao dịch 4.0 - Tin Nhanh