Tự nhận là tín đồ ShopeePay, bạn đã biết hết ưu đãi trên ví điện tử này chưa?

Biệt tài “phù phép” đơn hàng Shopee rẻ càng thêm rẻ thực chất chỉ là một phần “bản lĩnh” của ShopeePay. Ẩn sau ví điện tử này là vô vàn ưu đãi đa dạng mà có thể bạn chưa biết, hoặc đã biết mà dùng hoài hổng hết.

Thanh toán hoá đơn, nạp điện thoại siêu rẻ

Dù bạn là người chơi hệ nghe gọi “sương sương” hay cao thủ “đốt data 4G” khắp các mặt trận giải trí thì việc nạp điện thoại luôn là chuyện không sao tránh khỏi. Chẳng thế mà ưu đãi nạp điện thoại chỉ từ 1K lúc nào cũng nóng sốt trên ShopeePay. Không chỉ xuất hiện trong các sự kiện sale hàng tháng, ưu đãi này còn thường xuyên được trao cho người dùng mới của ví. Đơn cử như ngày 22.09 tới đây, ShopeePay sẽ dành tặng ưu đãi nạp điện thoại 50K với giá chỉ 1K cho bạn mới (áp dụng cho 4 nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel & Vietnamobile). Bạn chỉ việc tải ví về và liên kết, chuyện tiền điện thoại cứ để ShopeePay lo. Click nạp liền tay tại https://bit.ly/NapDTBanMoi.

Ngoài thẻ điện thoại, thanh toán hoá đơn giảm sâu cũng là “đặc sản” quen thuộc của ví điện tử nói trên. Vào 9:00 mỗi ngày, cơ hội săn mã giảm 50% giảm 99K luôn sẵn sàng chờ đón bạn. Riêng bạn mới lần đầu liên kết ShopeePay & thanh toán tại mục “Nạp Thẻ, Dịch Vụ & Phim” trên ứng dụng Shopee thanh toán bằng ví ShopeePay sẽ nhận ngay ưu đãi giảm đến 150K.

Chuyển tiền hoàn Xu, vừa tiện vừa lợi

Như rất nhiều ví điện tử khác, ShopeePay cũng có tính năng chuyển tiền qua số điện thoại hoặc tài khoản Shopee. Điều hấp dẫn là tiền vừa bắn đi thì người dùng cũng có cơ hội nhận ngay Xu hoàn và dùng chúng để thanh toán như tiền thật. Hiện người dùng thân quen của ví sẽ nhận ngay 100 xu hoàn với mỗi giao dịch chuyển tiền, tối đa 3 lần/ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình (người nhận không trùng nhau). Với những người lần đầu sử dụng tính năng chuyển tiền qua ví sẽ nhận được ngay 1 voucher giảm 100% tối đa 20K cho đơn nạp điện thoại, thanh toán điện, nước, Internet từ 40K.

Giải trí đa dạng, ngập tràn ưu đãi

Tầm này mà còn mua các gói cước trên ứng dụng xem phim, nghe nhạc đúng giá niêm yết thì thật là… tối cổ. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thanh toán các khoản tương tự trong chớp mắt với ví ShopeePay, lại còn được giảm đậm sâu nữa. Cụ thể, ví sẽ “thổi bay” 50% giá cước (tối đa 30K) khi thanh toán trên Galaxy Play, FPT Play, Pops,… đưa bạn bước vào thế giới phim ảnh, âm nhạc bản quyền với mức giá không thể yêu hơn.

Những người lần đầu liên kết và thanh toán qua ShopeePay cũng sẽ được giảm trực tiếp 100% (tối đa 50K) để trải nghiệm các nội dung giải trí ngay tại nhà. Nếu là tín đồ điện ảnh Việt, đừng quên thưởng thức bộ phim điện ảnh "Bố già" trên Galaxy Play với giá chỉ từ 1K trong khoảng thời gian từ nay đến 30/9 khi thanh toán qua ví.

Mua sắm thả ga, ưu đãi ngập tràn

Hấp dẫn và đa dạng nhất trên ShopeePay vẫn phải kể đến ưu đãi mua sắm. Ví điện tử này luôn cất công chuẩn bị những món quà hấp dẫn, đủ sức khiến hội ghiền chốt đơn phải nhảy lên sung sướng. Nói đâu xa, hiện tín đồ thời trang đã có thể sở hữu voucher giảm ngay 50K (đơn từ 0 đồng) cho bạn mới và 10% tối đa 30K cho bạn cũ khi mua sắm tại MARC, Coolmate, Vascara, Lee&tee….

Hấp dẫn không kém là ưu đãi dành cho tín đồ làm đẹp với mã DEPXINHSP giảm 30% tối đa 30K, mã YEUDOISP giảm 20K cho đơn từ 99K khi mua các sản phẩm chăm sóc da tại Sociolla. Không hổ danh là ví ưu đãi không đáy, cứ thanh toán là có ưu đãi, dùng hết ngày này qua tháng khác cũng không cạn.

Với lượng ưu đãi đồ sộ như trên, đi kèm cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, thật khó để tìm ra điểm trừ trên ví ShopeePay. Nếu chưa từng dùng qua ví điện tử này thì hãy nhanh tay đăng ký và liên kết ví ShopeePay, bởi bạn cũng thấy đó, ưu đãi cho bạn mới vừa hậu hĩnh lại áp đảo quân số đến nhường nào.

Theo Tú Minh

Tự nhận là tín đồ ShopeePay, bạn đã biết hết ưu đãi trên ví điện tử này chưa? - Tin Nhanh