Tết không như mơ của dân văn phòng: Deadline ngập mặt mà chưa kịp sắm sửa gì

Cứ mỗi dịp năm hết Tết đến, dân Văn phòng luôn phải căng thẳng đối mặt với combo 2 trong 1: thứ nhất là mốc phải hoàn thành deadline và thứ hai phải mua sắm đồ đạc chuẩn bị cho năm mới. Nhưng cái khó ló cái khôn, mọi thứ đều được giải quyết gọn gàng chỉ bằng một ứng dụng mua sắm.

Khi người người nhà nhà tất tả ngược xuôi chở mai đào về nhà đón Tết, vẫn có một bộ phận không nhỏ dân văn phòng mắc kẹt với hàng tá các công việc phải hoàn thành trước dịp năm mới. Không thể lượn lờ phố xá, không có thời gian sắm sửa, nhưng vẫn bắt buộc phải lấp đầy danh sách đồ Tết cần mua cho mình và gia đình?

Tada, “Shopee Tết Sale, Giao Hàng Xuyên Tết” kéo dài từ 31.1 đến 5.2 thổi bay những trở ngại mua sắm của dân văn phòng dịp cuối năm.

Sàn TMĐT Shopee, mang đến ưu đãi giảm sâu cho người dùng, vừa được thỏa sức mua sắm, vừa được tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, nạp thẻ chỉ từ 1K, cơ hội nhận lì xì voucher lên đến 888K mỗi ngày, bên cạnh nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị khác từ ShopeePay và ShopeeFood.

Săn ưu đãi theo khung giờ

Như thường lệ, 4 khung giờ vàng săn ưu đãi mà người dùng Shopee không nên bỏ lỡ chính là: 0H - 9H - 12H - 21H các ngày từ 31.1 đến 5.2. Trong đó, bao gồm: 0H - Tết sale khủng nhất ngày, Săn lì xì 888K; 9H - Tết sale hàng hiệu, Gợi ý sắm Tết từ 99K; 12H - Đại tiệc hoàn xu 50%, Tiệc Tết dưới 88K; 21H - Tết sale đồng giá , Deal Tết lộc phát 68K.

Mua sắm theo từng Mùng

Một trong những điểm nhấn của “Shopee Tết Sale - Giao hàng xuyên Tết” chính là hoạt động ưu đãi đặc biệt đi theo chủ đề của từng ngày Tết, giúp người dùng tận hưởng thú vui mua sắm và nhận hàng miễn phí ngay cả trong dịp đầu năm. Cụ thể, Xả kho đón Tết - Sale sập sàn tới 50% sẽ rơi vào ngày 29 Tết, tiếp đến là Mùng 1 Tết hoàn xu Xtra - Mua là hoàn xu; Mùng 2 Tết Siêu Flash Sale - Deal chớp nhoáng giảm 50%; Mùng 3 Tết Sale nửa giá - Deal xịn giảm sâu 50%; Mùng 4 Tết Sale đồng giá 8K, 88K; Mùng 5 Tết Freeship Xtra - Mua là freeship.

Giải trí để nhận lộc lì xì

Xuyên suốt từ ngày 31.1 đến 5.2, người dùng sẽ có vô số cơ hội săn voucher và chơi trò chơi để nhận về nhiều phần quà giá trị, thú vị có hoạt động chia kho xu lên đến 8.8 triệu Shopee xu mỗi ngày khi chuyển tiền lì xì trị giá 8K qua ví ShopeePay.

Cũng đừng bỏ lỡ màn bốc “Lì xì may mắn” để được “Lộc như ý” là voucher trị giá đến 88K, cơ hội chia hàng triệu Shopee Xu đi kèm các câu đối chúc Tết ý nghĩa.

Riêng vào ngày 2.2, người dùng còn có cơ hội săn 4 voucher lì xì trị giá 888K được tung ra tương ứng với 4 khung giờ, chia kho 22 triệu Shopee Xu siêu hấp dẫn đến từ ShopeePay đi cùng cơ hội đạt voucher trị giá đến 220K khi tham gia các chương trình giải trí có mặt trên ứng dụng Shopee.

Đáng chú ý, từ 31.1 đến 6.2, đừng bỏ qua “Săn thưởng iPhone mỗi ngày cùng Shopee” với nhiều món quà vô cùng giá trị. Mỗi ngày, khi tham gia chương trình khuyến mại Số Gì Đây, Quà tặng Shopee, Nông trại Shopee, người dùng sẽ có cơ hội trúng iPhone 13 cùng nhiều voucher hoàn xu và giảm giá lên đến 88K.

Đặc biệt, cơ hội chia kho 22 triệu xu, voucher “phát tài” 888K cùng cơ hội trúng Smart Tivi LED SAMSUNG 32 Inch UA32T4500AKXXV siêu khủng sẽ dành cho ai tham gia Hái lộc Shopee 2022. Chưa hết, Truy tìm kho báu Thần hổ cũng mang đến cho người chơi cơ hội đoạt voucher 888K cùng màn chia kho xu đến 66 triệu. Chi tiết tại: https://shopee.vn/saniphonechaotetmoi2022

Thông tin ưu đãi:

Tận hưởng "mưa ưu đãi" tại Tết Sale mở Shopee, lì xì ShopeePay với loạt mã giảm giá, miễn phí vận chuyển hay hoàn Xu siêu khủng, gói Siêu Miễn Phí để thả ga sắm Tết cho người dùng mới tại https://bit.ly/ShopeeSieuMienPhi250K

Hôm nay, thanh toán với thẻ tín dụng JCB được giảm tối đa 200K đơn từ 1 triệu, nhận voucher đến 2 triệu khi mở thành công thẻ tín dụng Citibank, giảm tối đa 150K cho tất cả chi nhánh thuộc Chang Modern Thai Cuisine. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Sở hữu gói Siêu voucher chỉ 30K/ tháng nhưng tiết kiệm đến 1 triệu đồng, được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn tại: https://bit.ly/3mHTLSY.

Từ 24.1 - 30.1, Tuần lễ siêu sale ngành hàng Đời Sống mang đến loạt sản phẩm trang trí nhà cửa giảm đến 50%, deal đồng giá 9K, cơ hội rinh voucher 100K khi tham gia đoán giá sản phẩm tại Faccebook fanpage Shopee, nhiều ưu đãi đặc biệt theo khung 0H, 9H, 12H, 21H tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang

Theo Minh Minh

Tết không như mơ của dân văn phòng: Deadline ngập mặt mà chưa kịp sắm sửa gì - Tin Nhanh