Kosxu đồng hành tài trợ chính cho bộ phim ‘Những ngày thảnh thơi’

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Kosxu đã góp phần làm nên thành công cho bộ phim thần tượng online khi trở thành nhà tài trợ chính.

Với mong muốn chắp cánh cho ước mơ của các bạn trẻ bay cao bay xa hơn, Kosxu đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính cho bộ phim thần tượng “Những ngày thảnh thơi” của ca sĩ nổi lên nhờ những bản cover hit trên mạng Yến Tatoo.

h1

Chị Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam và Yến Tatoo

Được biết, Kosxu là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi với những sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng, phù hợp với làn da và nhu cầu phụ nữ Á đông.

Kosxu là một trong những thương hiệu chuyên về skincare (chăm sóc da) uy tín và chất lương để phái đẹp gửi gắm niềm tin về làn da của mình. Kosxu nổi lên với những sản phẩm được mọi người tin dùng như: Tắm tẩy tế bào chết, Serum Kosxu; Sữa rửa mặt Kosxu; Toner Kosxu; Kem mèo Kosxu; Kem dưỡng ẩm; Ampoule…

Dàn diễn viên “Những ngày thảnh thơi” thích thú trải nghiệm các dòng sản phẩm của Kosxu như: Tùng Anh, Đức Anh, Linh Ka,…

h2

Đức Anh với Kem cú Kosxu

jjj

Trần Tùng Anh với Kem Mèo xanh

h4

Linh Ka với Kosxu Luxury Diamond Ampoule

h5

Hà Đan với sản phẩm Kem dưỡng ẩm chuyên sâu của Kosxu - Kosxu Winter Collection

Với những gì đã làm được, Kosxu dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và ở Hàn Quốc nói riêng. Kosxu - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn cho phái đẹp!

“Những ngày thảnh thơi” hay còn được gọi là “Lớp học tha thu ngoại truyện” là phần 2 của “Lớp học tha thu” được Yến Tatoo viết kịch bản, sáng tác và thể hiện bài hát “Những ngày đẹp trời”. Phim được đầu tư chỉn chu cả về hình thức lẫn nội dung với kinh phí gấp 4 lần phần 1 do Nguyễn Việt Thắng đạo diễn.

Phim tập trung vào cuộc hành trình của nhóm bạn thân của Na. Nhân dịp được nghỉ Giáng sinh và năm mới một tuần, nhóm bạn quyết định tổ chức một chuyến đi phượt tới Lạng Sơn. Tại đây mọi chuyện rắc rối, ly kỳ liên tục xảy ra.

Phim bao gồm các yếu tố hài hước, kinh dị, xen chút tâm linh cùng các cảnh quay đẹp mắt của núi rừng xanh mướt, thung lũng hoa đầy màu sắc…

Bộ phim với thời lượng 10 tập phim và được phát hàng tuần trên kênh Youtube.

Theo Mai Ngọc

Kosxu đồng hành tài trợ chính cho bộ phim ‘Những ngày thảnh thơi’ - Làm Đẹp