Lalipharm – Thương hiệu chinh phục hàng triệu trái tim với sứ mệnh mang đến sức khỏe vững bền cho người Việt

"Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người".

Vâng, không phải tiền tài, thành công hay danh vọng, sức khỏe mới là tài sản có giá trị nhất, là điều tiên quyết chúng ta cần quan tâm mỗi ngày để có một cuộc sống hạnh phúc.

Xuất phát từ ý nghĩa đó mà công ty TNHH thương mại và thiết bị y tế Lalipharm (gọi tắt là Lalipharm) đã ra đời, với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cùng với mục tiêu tối ưu hóa chi phí điều trị cho người bệnh.

Hành trình phát triển của Lalipharm

Lalipharm là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và thiết bị y tế. Công ty được thành lập năm 2018 và có trụ sở tại Thôn Thanh Câu, Xã Lại Thượng, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội.

Được điều hành bởi các cổ đông cá nhân có kinh nghiệm thâm niên trong ngành dược phẩm, Lalipharm chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm với các dòng sản phẩm chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe an toàn, hiệu quả như: Dạ dày Lalipharm, Tràng Vương, A-Z Tonic - Bổ não, Mát Gan – Bổ Thận, Lalisamin 750 - Bổ sung canxi, Dược phẩm siro LaliKids - Trẻ ăn ngon ngủ tốt,...

Mục tiêu và giá trị cốt lõi mà Lalipharm hướng tới

Với mục tiêu trở thành biểu tượng hàng đầu về chất lượng sản phẩm và nêu cao tiêu chí “Nơi nào cần sức khỏe nơi đó có LALIPHARM”, công ty đã luôn đầu tư và chú trọng nghiên cứu, phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất, chăm sóc sức khỏe toàn diện từ trẻ em đến người cao tuổi.

Trong suốt quá trình hoạt động, Lalipharm luôn hướng tới 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, chuyên nghiệp, trách nhiệm, thân thiện và cống hiến.

Là một doanh nghiệp về y tế – những sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, Lilapharm luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, giúp mang lại những giá trị cao nhất và chăm sóc sức khỏe vững bền cho người Việt. Kinh doanh trong lĩnh vực này, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đòi hỏi người kinh doanh phải là những người thực sự có tâm. Và Lalipharm là một trong những doanh nghiệp như vậy.

Quy mô sản xuất và các dòng sản phẩm của Lalipharm

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về các sản phẩm chăm sóc cơ thể đa dạng và phù hợp, Lalipharm đã tạo nên một hệ thống dịch vụ từ chăm sóc làm đẹp, chăm sóc trẻ em, mát gan - bổ thận, xương khớp, dạ dày – tiêu hóa, vitamin và khoáng chất, bổ mắt, tim mạch... uy tín trên thị trường, được phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc trên cả nước.

Những dòng sản phẩm này vốn chiết xuất từ thiên nhiên quý giá, được nghiên cứu kỹ càng và chọn lọc bởi đội ngũ nhà nghiên cứu cũng như được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP. Sự uy tín và an toàn luôn được Lalipharm đặt lên hàng đầu.

Một số sản phẩm tiêu biểu nhất của Lalipharm có thể kể đến như: Dạ dày Lalipharm, Tràng Vương, A-Z Tonic - Bổ não, Mát Gan – Bổ Thận, Lalisamin 750 - Bổ sung canxi, Dược phẩm siro LaliKids - Trẻ ăn ngon ngủ tốt,...

Dạ dày Lalipharm với công dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm triệu chứng do viêm loét dạ dày, tá tràng dùng cho người bị viêm loét hang vị dạ dày, hành tá tràng với các biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, trướng bụng, đầy hơi, trào ngược dạ dày – thực quản, đau rát thượng vị.

Những kết quả đáng tự hào mà Lalipharm đã đạt được

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực ngành hàng y tế, Lalipharm đã đạt được những kết quả đáng tự hào, trở thành một trong những doanh nghiệp về thương mại và thiết bị y tế hàng đầu, nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm dạ dày Lalipharm có chất lượng và giá thành hợp lý nên đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng như nhận được sự hợp tác của các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Thấu hiểu được ý nghĩa và sứ mệnh của mình, Lalipharm đã xây dựng môi trường học tập năng động, nghiên cứu sáng tạo cho thực tập sinh trong và ngoài nước, kết hợp thực hiện các đề tài khoa học cấp quốc gia của các Giáo sư, Tiến Sĩ khoa học. Qua đây, công ty cũng mong muốn tạo ra những sản phẩm thực sự giá trị giúp nâng tầm sức khỏe cộng đồng.

Yếu tố con người đóng vai trò then chốt trong hoạt động của Lalipharm

Bất cứ một doanh nghiệp nào, con người cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Vận hành đội ngũ nhân sự tại một doanh nghiệp về dược như Lalipharm, nó lại càng là vấn đề “then chốt”.

Để trở thành một cái tên uy tín, Lalipharm luôn chú trọng đến phát triển nhân lực, tuyển dụng những nhân viên có trình độ, học vấn cao và đặc biệt là có tâm, có đức, song song với đó là đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn.

Hiện nay, sức khỏe cộng đồng ngày càng phức tạp, có rất nhiều bệnh mới. Việc cập nhật những kiến thức về sức khỏe và đổi mới công nghệ là cần thiết cho một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe như Lalipharm.

Chiến lược kinh doanh của Lalipharm trong thời gian tới với sứ mệnh “nâng tầm sức khỏe cộng đồng”

Với mong muốn mang sản phẩm tốt tới được nhiều người tiêu dùng hơn, ngoài việc chú trọng phát triển và giữ vững chất lượng sản phẩm, Lalipharm cũng rất chú trọng đến khâu truyền thông, marketing và nâng cao vị thế thương hiệu của mình. Với tình hình thị trường cạnh tranh như hiện nay, một thương hiệu dược phẩm được người tiêu dùng đón nhận không chỉ cần mang lại sản phẩm an toàn, hiệu quả mà còn mang lại những giá trị khác như sự tiện lợi, tính bền vững.

Công ty cũng rất chú trọng và dành nhiều thời gian để nghiên cứu, cải tiến cả về chất lượng và hình thức sản phẩm, thiết kế các mẫu mã bao bì mới. Ngoài ra, các kênh truyền thông, mạng xã hội cũng được công ty tận dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình.

Theo Tú Minh

Lalipharm – Thương hiệu chinh phục hàng triệu trái tim với sứ mệnh mang đến sức khỏe vững bền cho người Việt - Tin Nhanh